Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 'sư tử trẻ' của ĐT Anh dự World Cup 2014

Luke Shaw là cầu thủ trẻ nhất của Tam sư được HLV Hodgson đưa vào danh sách dự World Cup 2014 khi mới 18 tuổi.

Luke Shaw (18 tuổi)

Cầu thủ đang thuộc biên chế Southampton vinh dự khi được triệu tập vào ĐT Anh dự World Cup 2014. Ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14, Luke Shaw là một trong những ngôi sao trẻ thi đấu nổi bật nhất. Trang Whoscored chấm cho anh điểm trung bình 7,14. Với việc Ashley Cole chia tay Tam sư, Luke Shaw và Baines sẽ cạnh tranh vị trí bên cánh trái trong sơ đồ chiến thuật của HLV Hodgson.

Raheem Sterling (19 tuổi)

Điểm mạnh của Sterling là khả năng xử lý bóng khéo léo, dứt điểm và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Trong màu áo Liverpool ở Premier League mùa vừa qua, anh gây ấn tượng với 9 pha lập công và 5 đường chuyền thành bàn. Tại World Cup 2014, Raheem Sterling hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao trẻ của ĐT Anh thi đấu bùng nổ.

Ross Barkley (20 tuổi)

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Barkley trong màu áo Everton, HLV Hodgson quyết định đưa anh vào danh sách dự World Cup 2014. Ở độ tuổi 20, tiền vệ này đã chứng tỏ khả năng chơi tấn công rất tốt với 6 bàn thắng cho CLB chủ sân Goodison Park tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2013/14. Sức trẻ của Ross Barkley sẽ giúp ích rất nhiều cho mục tiêu tiến sâu của ĐT Anh ở World Cup diễn ra tại Brazil.

Alex Oxlade-Chamberlain (20 tuổi)

Sự có mặt của Chamberlain trong đội hình ĐT Anh đến Brazil có phần bất ngờ cho nhiều người, bởi anh không thể hiện được nhiều trong màu áo Arsenal tại giải quốc nội. Trong 14 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh, Chamberlain đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho Pháo thủ thành London. Cơ hội cho tiền vệ 20 tuổi này đá chính ở World Cup 2014 không nhiều.

Phil Jones (22 tuổi)

Trong hàng thủ M.U, Phil Jones là một trong những cầu thủ thi đấu khá ổn định. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh chỉ là phương án B cho vị trí trung vệ của ĐT Anh ở World Cup 2014. Điểm mạnh của Phil Jones là khả năng giữ, chuyền bóng khá tốt.

Jack Wilshere (22 tuổi)

Tiền vệ 22 tuổi của Arsenal trải qua mùa giải không thực sự quá xuất sắc ở Ngoại hạng Anh. Trong 24 trận ra sân, Jack Wilshere đóng góp 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho CLB chủ sân Emirates. Tại World Cup 2014, anh sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Ross Barkley, cầu thủ thuộc biên chế của Everton.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm