Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U muốn chiêu mộ trung vệ Atletico với giá 24 triệu bảng

Theo tiết lộ từ giới truyền thông Tây Ban Nha, M.U chính thức bỏ ra 24 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của trung vệ đang khoác áo Atletico Madrid, Miranda.

Có khá nhiều lý do khiến Quỷ đỏ dứt khoát bỏ ra khoản tiền lớn đến vậy để mang về sân Old Trafford một trung vệ đã 29 tuổi. Đầu tiên phải kể tới những lỗ hổng mà bộ đôi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic để lại. Cả hai vị công thần đều chia tay Quỷ đỏ trong hè này và sẽ là sự mạo hiểm lớn nếu tân HLV Louis van Gaal đặt tất cả niềm tin vào Jonny Evans, Chris Smalling hay Phil Jones thay vì bổ sung thêm một hoặc hai tân binh thật sự chất lượng cho vị trí trung vệ.

Miranda đang được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Ảnh: Daily Mail

Trong bản hợp đồng giữa Miranda và Atletico (tới mùa hè 2016) có điều khoản giải phóng trị giá 24 triệu bảng và đó là lý do để M.U tự tin nắm thế chủ động ở thương vụ này. Ngoài việc bỏ ra số tiền lớn để kích hoạt điều khoản trên, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng trao cho trung vệ người Brazil một bản giao kèo có thời hạn 4 năm cùng mức lương cực kỳ hậu hĩnh. Theo nguồn tin được AS khẳng định, Miranda hiện cũng đang tìm kiếm một ngôi trường quanh khu vực thành Manchester để tiện đường học tập cho con cái.

Cuối cùng, tất nhiên vẫn nằm ở chất lượng đã được kiểm chứng của Miranda. Cựu hậu vệ của Sao Paulo đã có một mùa giải vô cùng thành công trong màu áo Atletico Madrid. Sự chắc chắn và phong độ ổn định của anh đã góp công giúp đội chủ sân Vicente Calderon thi đấu thăng hoa, đăng quang La Liga và giành ngôi á quân Champions League.

Trong bối cảnh những mục tiêu hàng đầu khác của M.U như Eliaquim Mangala, Dante hay Raphael Varane đều quá "xương xẩu" và tỷ lệ thành công thấp thì việc chiêu mộ Miranda sẽ giúp tân HLV Louis van Gaal phần nào yên tâm hơn về kế hoạch gia cố hàng thủ.

Man Utd theo đuổi tài năng trẻ của PSG

Nhằm tăng cường sức sáng tạo cho tuyến giữa ở mùa tới, đội chủ sân Old Trafford đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Adrien Rabiot của PSG.

Ngoài Miranda, M.U cũng vừa thể hiện sự quan tâm dành cho tiền vệ triển vọng của PSG, Adrien Rabiot. Tài năng trẻ 19 tuổi được xem là sự bổ sung chất sáng tạo cho hàng tiền vệ vốn thi đấu quá khô cứng của Quỷ đỏ ở mùa giải vừa qua.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm