Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U dùng 120 triệu USD để chèo kéo Suarez

Tờ Metro đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 120 triệu USD để đổi lấy chữ ký của chân sút chủ lực của Liverpool ở mùa vừa qua.

Theo tờ báo Anh, tân HLV Louis Van Gaal đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của Luis Suarez ở mùa vừa qua. Theo đó, chiến lược gia người Hà Lan quyết định trích 1/3 số tiền trong quỹ chuyển nhượng 350 triệu USD mà BLĐ M.U vừa cấp để thuyết phục Liverpool để Suarez ra đi.

HLV Van Gaal nhận định, nếu gia nhập bầy Quỷ đỏ, Suarez sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều. Bởi tại Old Trafford, chân sút 27 tuổi người Uruguay sẽ nhận được sự hỗ trợ cực lớn từ những cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm như Robin Van Persie và Wayne Rooney. Không như ở Liverpool, S7 hầu như chỉ nhận được trợ giúp từ lão tướng Steven Gerrard.

M.U rất muốn nhận được sự phục vụ của Suarez. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng rất khó để Van Gaal nhận được sự phục vụ của Suarez. Lý do là Liverpool chắc chắn sẽ không bao giờ tăng cường lực lượng cho các đối thủ cạnh tranh chức vô địch như M.U. Mùa giải năm ngoái, Arsenal và Chelsea cũng từng làm mọi cách để sở hữu S7 nhưng cuối cùng hai đại diện thành London đều thất bại trong việc thuyết phục The Kop nhả người.

Bản thân Suarez cũng chẳng mặn mà gia nhập M.U. Thậm chí, cựu tiền đạo Ajax còn hận nhà vô địch Premier League mùa 2012/13 chỉ vì Patrice Evra. Hồi cuối năm 2011, Suarez từng phải nhận án treo giò 8 trận và nộp phạt 40.000 bảng vì tội phân biệt chủng tộc với hậu vệ người Pháp.

Chưa hết, số tiền mà M.U gửi tới Liverpool cũng thấp hơn rất nhiều so với lời đề nghị của Real Madrid và Barcelona. Theo báo chí Tây Ban Nha, hai gã khổng lồ tại La Liga sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng (170 triệu USD) để đổi lấy sự phục vụ của Suarez. Thế nhưng, họ vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu từ đội bóng vùng Merseyside.

Luis Suarez báo tin buồn cho Real Madrid

Tiền đạo Luis Suarez vừa một mực khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại Liverpool để chiến đấu cho chức vô địch Premier League mùa tới. Đây hẳn là một tin chẳng hề vui vẻ gì với Real.

Ở Premier League mùa vừa qua, dù bị treo giò 5 trận đầu tiên, Suarez vẫn kịp ghi tới 31 bàn cho Liverpool sau 33 lần ra sân. Thành tích đó không chỉ giúp S7 giành danh hiệu Vua phá lưới giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù, mà còn giúp anh chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu cùng siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real.

Hiện tại Suarez đang trong quá trình dưỡng thương đầu gối. Tuy vậy, chân sút 27 tuổi vẫn có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Uruguay tham dự VCK World Cup 2014.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm