Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luis Suarez báo tin buồn cho Real Madrid

Tiền đạo Luis Suarez vừa một mực khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại Liverpool để chiến đấu cho chức vô địch Premier League mùa tới. Đây hẳn là một tin chẳng hề vui vẻ gì với Real.

Suarez rất có thể sẽ tiếp tục cùng Liverpool chinh chiến tại Premier League và Champions League mùa tới. Ảnh: Daily Mail

Theo một nguồn tin nội bộ từ Liverpool, tiền đạo Luis Suarez khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield thay vì nghe theo lời mời gọi từ những ông lớn hàng đầu châu Âu. Sở dĩ ngôi sao người Uruguay quyết định ở lại là do anh muốn đáp lại tấm thịnh tình của các CĐV The Kop bằng cách cùng đồng đội nỗ lực chinh phục chức vô địch Premier League mùa tới. Bên cạnh đó, việc Liverpool vừa gia hạn hợp đồng với HLV Brendan Rodgers đến năm 2018 cũng được xem là nguyên nhân níu giữ chân sút 27 tuổi.

Thông tin trên chắc hẳn sẽ khiến Real Madrid không vui. Nhà ĐKVĐ Champions League từng tuyên bố sẵn sàng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng hòng đổi lấy sự phục vụ của vua phá lưới Premier League 2013/14. Trong trường hợp không thể kích nổ được “quả bom” mang tên Suarez, Kền kền trắng sẽ buộc phải tính đến phương án giữ chân tiền đạo Karim Benzema trước sự chèo kéo mạnh mẽ từ Arsenal.

Suarez mới ký vào bản hợp đồng dài hạn với Liverpool hồi tháng 12 năm ngoái. Cách đây chừng một tuần, anh và cô vợ Sofia Balbi cũng vừa ghi danh cho con gái đầu lòng Delfina theo học tại một ngôi trường nằm ở ngoại ô vùng Merseyside. Những lý do đó cũng đủ để tin rằng, khả năng chia tay sân Anfield của Suarez đang ngày một thấp đi.

HLV Rodgers: Suarez giúp tôi thành HLV giỏi hơn

Chiến lược gia người Bắc Ireland vừa gây bất ngờ khi nói rằng Luis Suarez là cầu thủ giúp ông hoàn thiện hơn trong nghiệp huấn luyện.

Trong một diễn biến khác, kế hoạch chiêu mộ tiền vệ sáng tạo Adam Lallana của The Kop đang thực sự gặp trắc trở khi Southampton tuyên bố sẽ chỉ nhả người đội trưởng của mình nếu thu về 30 triệu bảng. Trước thái độ cứng rắn của đội chủ sân St Mary, không loại trừ khả năng HLV Brendan Rodgers cùng các cộng sự sẽ chuyển sang theo đuổi Xherdan Shaqiri của Bayern Munich.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm