Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ NH Anh bị dọa giết vì khiến Suarez chấn thương

Hàng loạt tin nhắn mang nội dung bạo lực được các fan Uruguay gửi đến Paul Dummett, hậu vệ có pha vào bóng dẫn đến chấn thương của Luis Suarez.

Ca phẫu thuật ghép lại sụn chêm đầu gối của Luis Suarez đã thành công tốt đẹp. Ngôi sao 27 tuổi sẽ cần ít nhất 2 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện. Nếu hồi phục tốt, chân sút số một của Liverpool hoàn toàn có thể tham dự trận đấu với tuyển Anh ở lượt trận thứ 2 bảng D diễn ra vào ngày 20/06.

Luis Suarez vẫn có thể tham dự World Cup 2014. Ảnh: Daily Mail

Dù chấn thương của Suarez không nghiêm trọng như dự kiến song người hâm mộ Uruguay vẫn tỏ ra rất giận dữ. Thông qua các trang mạng xã hội, hàng loạt tin nhắn đe dọa được gửi tới tài khoản của hậu vệ Paul Dummett. Cầu thủ thuộc biên chế của Newcastle được cho là có pha vào bóng nguy hiểm với Suarez trong trận đấu cuối cùng của Liverpool ở mùa giải vừa qua. Dummett bị đuổi khỏi sân ở tình huống đó nhưng sau khi xem xét lại băng ghi hình, FA quyết định xóa bỏ án phạt dành cho anh.

Một người sử dụng Twitter có tài khoản @FicoGonzalez13 gửi lời nhắn nhủ đến hậu vệ 22 tuổi. “Chào @PaulDummett, từ Uruguay chúng tôi hy vọng một ngày nào đó anh sẽ đến đây và có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè. Chúng tôi sẽ dành cho anh những bất ngờ, chẳng hạn như một viên đạn vào đầu”.

Tình huống vào bóng của Paul Dummett được cho dẫn đến chấn thương đầu gối của Luis Suarez. Ảnh: Daily Mail

Trong khi đó, Dummett cũng nhanh chóng đưa ra lời thanh minh cho pha vào bóng của mình. Trả lời phỏng vấn trên The Mirror, cựu tuyển thủ U21 xứ Wales cho biết: “Đó hoàn toàn là một tình huống vô tình. Chân trái của tôi đã vào trúng bóng trước khi va chạm khiến anh ấy ngã xuống. Tôi hy vọng anh ấy sẽ kịp bình phục dự World Cup vì anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Sự tức giận của các fan Suarez là điều dễ hiểu bởi ở World Cup 2014, Uruguay rơi vào bảng đấu tử thần với những đối thủ khó nhằn như Anh, Italia và Costa Rica. Đoàn quân của HLV Oscar Tabarez sẽ lần lượt chạm trán Costa Rica (15/06), Anh (20/06) và Italia (24/06).

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm