Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez có nguy cơ vắng mặt tại World Cup 2014

Chấn thương đầu gối trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Uruguay khiến Luis Suarez đứng trước nguy cơ vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo thông tin được đăng tải trên Ovacion, một website tin tức hàng đầu tại Uruguay, tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng trong buổi tập hôm qua (21/05). Nhiều khả năng ngôi sao đang khoác áo Liverpool sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật ghép lại sụn chêm đầu gối trong bối cảnh VCK World Cup 2014 chỉ còn 23 ngày nữa là khởi tranh.

Suarez đứng trước nguy cơ phải ngồi nhà xem World Cup 2014. Ảnh: Daily Mail

Trước mắt, Suarez sẽ phải tiến hành chụp cộng hưởng từ MRI trước khi các bác sĩ quyết định anh có phải lên bàn mổ hay không. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ thư ký LĐBĐ Uruguay, Roberto Pastoriza, khả năng vua phá lưới Premier League 2013/14 kịp dự World Cup 2014 vẫn là rất sáng sủa.

“Theo báo cáo gần nhất tôi nhận được, chúng tôi hoàn toàn lạc quan về khả năng bình phục của Suarez trước khi World Cup khởi tranh. Từ giờ cho đến khi các kết quả sáng tỏ, chúng tôi sẽ không trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào liên quan. Mọi thông báo chính thức sẽ được truyền tải thông  qua các tài khoản mạng xã hội của AUF (LĐBĐ Uruguay)”, ông cho biết.

Nếu phải trải qua ca phẫu thuật, Suarez nhiều khả năng sẽ phải nghỉ khoảng 15 đến 20 ngày. Trong trường hợp HLV Oscar Tabarez vẫn mạo hiểm điền tên anh vào danh sách 23 cầu thủ cuối cùng đến Brazil, chân sút 27 tuổi cũng có thể sẽ vẫn phải ngồi chơi xơi nước ở các trận thuộc vòng bảng. Đây hẳn sẽ là tin tức rất vui với Anh, Italia và Costa Rica, những đối thủ nằm chung bảng D với Uruguay.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm