Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 19/5: Barca, Real ra giá Suarez 100 triệu bảng

M.U dùng tiền để trói chân De Gea; Barca ấn định ngày ra mắt HLV mới; Kaka tính sang MLS dưỡng già là những tin chính ngày hôm nay.

Barca, Real ra giá Suarez 100 triệu bảng

Tờ Daily Mail đưa tin, cả Real Madrid lẫn Barcelona đều đang rất muốn có được chữ ký của tiền đạo Luis Suarez ngay trong mùa hè này. Để thực hiện tham vọng của mình, hai gã khổng lồ La Liga đều ra mức giá cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới, 100 triệu bảng. Hôm 11/5 vừa qua, tờ CaughtOffside cũng tiết lộ BLĐ Real quyết phá vỡ kỷ lục của Gareth Bale (86 triệu bảng) khi gửi tới Liverpool lời đề nghị 90 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Suarez. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield đã không đáp lại yêu cầu trên.

Suarez đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Real và Barca. Ảnh: Getty Images.

Real muốn phá kỷ lục của Bale vì Suarez

Với quyết tâm sở hữu tiền đạo Luis Suarez, Real tính trả cho Liverpool mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng.

 

M.U dùng tiền để trói chân De Gea

Theo Daily Star, ban lãnh đạo M.U đang thuyết phục David De Gea ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018. Nếu đồng ý gắn bó với Quỷ đỏ, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ nhận được mức đãi ngộ tốt hơn nhiều so với bản giao kèo cũ. Cụ thể, De Gea sẽ nhận được mức lương mới 85.000 bảng/tuần, thay vì 52.000 bảng/tuần như hiện tại. Khả năng thành công của M.U là rất cao, bởi đích thân cựu sao Atletico từng tuyên bố muốn tiếp tục cống hiến lâu dài cho Quỷ đỏ.

Barca ấn định ngày ra mắt HLV mới

Theo báo chí Tây Ban Nha, BLĐ Barca đã quyết định bổ nhiệm HLV Luis Enrique tiếp quản chiếc ghế nóng ở Nou Camp ngay sau khi Tata Martino tuyên bố từ chức. Thậm chí, đội chủ sân Nou Camp đã ấn định ngày ra mắt vị thuyền trưởng mới. Theo đó, Enrique sẽ diện kiến thành viên BLĐ và CĐV Blaugrana vào ngày 7/7 tới. Hồi còn thi đấu, Luis Enrique từng có 8 năm cống hiến cho Barca và giúp CLB này giành tổng cộng 7 danh hiệu.

Barca khép lại kỷ nguyên bách chiến bách thắng

Barca chính thức trắng tay lần đầu tiên sau 6 năm. Nhưng đáng ngại hơn, kết cục buồn tại Nou Camp đêm qua có thể sẽ là dấu mốc khép lại một kỷ nguyên chiến thắng của Blaugrana.

 

Kaka tính sang MLS dưỡng già

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, tiền vệ kỳ cựu Kaka đang rất hào hứng trước lời mời của CLB Orlando City thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). MLS được xem là một trong những bến đỗ lý tưởng dành cho các siêu sao từng chơi bóng ở trời Âu “dưỡng già”. Trong quá khứ, những Thierry Henry, Fredrik Ljungberg và David Beckham... từng tới xứ sở cờ hoa chơi bóng cho dù họ vẫn nhận được những lời mời từ những CLB danh tiếng ở châu Âu.

Cầu thủ Indonesia chết do bị phạm lỗi thô bạo

Tiền đạo Akli Fairuz (CLB Persiraja) qua đời do dính chấn thương quá nặng sau pha vào bóng của thủ môn Agus Rahman trong một trận đấu ở Indonesia.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm