Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real muốn phá kỷ lục của Bale vì Suarez

Với quyết tâm sở hữu tiền đạo Luis Suarez, Real tính trả cho Liverpool mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng.

Theo tờ CaughtOffside, Real đưa ra hai phương án để chiêu mộ Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thứ nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả chân sút số 1 của họ ra đi. Thứ 2, Los Blancos sẽ gạ The Kop đổi trung phong người Uruguay lấy 3 ngôi sao đang thi đấu tại Bernabeu gồm Fabio Coentrao, Isco và Karim Benzema.

Celta Vigo - Real Madrid: Còn nước còn tát

Phải thắng Celta Vigo đồng thời chờ cả Barca lẫn Atletico cùng trượt chân ở vòng 37, Real mới có hy vọng trở lại đường đua vô địch La Liga.

Giới chuyên môn đánh giá dù không muốn nhưng chắc chắn BLĐ Liverpool buộc phải ngồi vào bán đàm phán. Đội bóng vùng Merseyside thừa hiểu họ rất khó giữ chân Suarez khi Real quyết biến S7 thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại.

Real đang quyết biến Suarez thành bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại. Ảnh: Zimbio.

Mùa hè năm ngoái, Tottenham cũng từng ra sức giữ chân Gareth Bale trước sự chèo kéo của Real. Đội bóng thành London tìm đủ mọi cách, trong đó liên tục có những hành động ép giá với hy vọng làm nản lòng ban lãnh đạo “Nhà trắng”. Nhưng rốt cục Spurs vẫn phải ngậm ngùi nhìn Bale ra đi với giá kỷ lục 85,3 triệu bảng.

Suarez lúc này cũng không vui khi những đóng góp to lớn của anh (ghi 31 bàn và 12 lần kiến tạo) có thể sẽ không đem lại danh hiệu gì cho Liverpool. Suy nghĩ về một bến đỗ mới có lẽ đã xuất hiện trong đầu của cựu tiền đạo Ajax. Việc được một CLB giàu tham vọng như Real để mắt đến với khoản chuyển nhượng kỷ lục, chắc chắn S7 sẽ cảm thấy rung động.

Thêm mộ lý do nữa khiến người hâm mộ tin vào khả năng Real chiêu mộ thành công Suarez. Đó là kể từ khi Florentino Perez ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch của Real năm 2000, tất cả những mục tiêu mà ông trùm ngành xây dựng hạ quyết tâm theo đuổi đều khép lại với kết quả tốt đẹp.

Minh chứng rõ nhất chính là Real đã dùng tiền để hoàn tất những thương vụ cực khó như như Luis Figo, Zinedine Zidane, Kaka và gần nhất là trường hợp của Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng), Gareth Bale (85,3 triệu bảng).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm