Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Lại Văn Sâm dí dỏm mượn ĐT Brazil để khen sao Liverpool

Trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của đội tuyển Brazil trước Argentina, đặc biệt là bộ đôi Alisson Becker và Roberto Firmino.

Ở trận bán kết Copa America 2019, đội tuyển Brazil đã đánh bại Lionel Messi cùng đồng đội với tỷ số 2-0 bằng 2 pha lập công của Gabriel Jesus và Roberto Firmino.

Không lâu sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, MC Lại Văn Sâm chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Brazil đá quá hay. Đặc biệt có 2 cầu thủ đã góp công lớn nhất trong chiến thắng hôm nay là thủ môn Becker và tiền đạo Firmino. Không biết 2 cầu thủ này đang đá cho CLB nào ý nhở?".

Brazil vs Argentina,  Copa America,  Lionel Messi,  Messi Argentina,  Coutinho anh 1
MC Lại Văn Sâm tán dương màn trình diễn của đội tuyển Brazil. Ảnh: Facebook.

MC Lại Văn Sâm là một cổ động viên trung thành của Liverpool. Đó cũng là lý do ông tán dương màn trình diễn của thủ thành Alisson và tiền đạo Firmino trong trận đấu này. Số 9 của "The Kop" đã đóng góp một pha lập công trong khi thủ môn 26 tuổi luôn là chốt chặn vững chắc trước khung gỗ của Brazil.

Phía dưới phần bình luận, cựu danh thủ Phạm Như Thuần cùng nhạc sĩ Bùi Huy Tuấn cũng có những phát ngôn dí dỏm ủng hộ quan điểm của vị MC lão làng.

Tài khoản Cường Italia bình luận: "Bác đúng là fan ruột của Liverpool rồi. Chúc mừng bác. Chúc bác có nhiều sức khỏe và gặp may mắn trong cuộc sống. Ngược lại, em là một fan ruột, hâm mộ bác từ lâu rồi".

"CLB nào mà xuất sắc quá chú nhỉ, nghe nói mới được cái cúp to to ở châu Âu gọi là Champions League ấy ạ", "Bác đang khen Liverpool của bác chứ bác đâu có khen đội tuyển Brazil"... nhiều người dùng Facebook đáp lại câu hỏi của MC Lại Văn Sâm một cách dí dỏm.

Với kết quả này, đội tuyển Brazil đã giành tấm vé vào chơi trận chung kết diễn ra vào rạng sáng 8/7 tới. Đối thủ của thầy trò HLV Tite sẽ lộ diện sau cuộc đối đầu giữa Chile và Peru vào sáng mai (4/7).

Tròn 14 năm Messi lập cú đúp đưa Argentina vô địch U20 World Cup 2 bàn thắng trên chấm 11 m của Lionel Messi đã giúp Argentina đánh bại Nigeria với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch U20 World Cup 2005.

CĐV chế nhạo Messi sau thất bại toàn diện trước Brazil

Tham dự 3 kỳ Copa America trong 4 năm gần nhất nhưng Messi vẫn chưa thể giành danh hiệu lớn nào ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Messi chết lặng khi tiếp tục tay trắng cùng Argentina

Lionel Messi chơi đầy nỗ lực ở trận bán kết Copa America 2019, song chừng đó chưa đủ để giúp tuyển Argentina tránh khỏi thất bại 0-2 trước Brazil.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm