Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV chế nhạo Messi sau thất bại toàn diện trước Brazil

Tham dự 3 kỳ Copa America trong 4 năm gần nhất nhưng Messi vẫn chưa thể giành danh hiệu lớn nào ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Messi bi loai Copa America anh 1

Để thua 0-2 trước Brazil ở bán kết đồng nghĩa với thêm một lần Lionel Messi lỡ hẹn với chức vô địch Copa America. Siêu sao sinh năm 1987 cùng đồng đội nhận thất bại toàn diện trước lối chơi thực dụng của chủ nhà và sẽ phải chờ thêm một năm nữa, khi cúp vô địch Nam Mỹ được tổ chức trên sân nhà mới có cơ hội giành danh hiệu.

Messi bi loai Copa America anh 2

Trong sự nghiệp, Messi đã tham dự nhiều kỳ World Cup, Copa America nhưng anh mới chỉ có 4 bàn thắng tính riêng ở các vòng knock-out. Màn trình diễn nhạt nhòa của "El Pulga" ở những trận đấu loại trực tiếp là nguyên nhân khiến tuyển Argentina chưa có danh hiệu lớn nào sau gần 3 thập kỷ.

Messi bi loai Copa America anh 3
"Một lần nữa tôi phải nhắc lại, hãy chỉ ra ai mới là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử", CĐV VJ chế nhạo Messi. Sau chức vô địch Euro, Ronaldo đã có danh hiệu thứ 2 ở cấp độ đội tuyển là chức vô địch UEFA Nations League trên sân nhà.
Messi bi loai Copa America anh 4
"Messi sẽ không bao giờ tỏa sáng khi chơi ở tuyển Argentina. Anh ta chơi tốt là nhờ hệ thống chiến thuật của Barcelona", tài khoản Madridista Haven cho biết.
Messi bi loai Copa America anh 5
"Trong khi Ronaldo liên tục nâng cao danh hiệu, Messi vẫn ở đó ôm chú dê và nhận mình là G.O.A.T (vĩ đại nhất lịch sử)", nickname ljobaPoly mỉa mai.
Messi bi loai Copa America anh 6

"Dấu ấn duy nhất của Messi tại Copa America năm nay chỉ là màn hát quốc ca trước trận tứ kết gặp Venezuela", người dùng Madridista chế nhạo.

Messi bi loai Copa America anh 7

"Hình ảnh Messi tham dự Copa America 2078 để tìm kiếm cho mình danh hiệu lớn đầu tiên ở cấp độ đội tuyển quốc gia".

Messi bi loai Copa America anh 8

2 bàn thắng lần lượt của Gabriel Jesus và Roberto Firmino giúp Brazil nhấn chìm Argentina ở trận siêu kinh điển Nam Mỹ. Đối thủ của Selecao ở chung kết là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Chile và Peru diễn ra 7h30 sáng mai (4/7).

Nhấn chìm Argentina, Brazil vào chung kết Copa America

Brazil với lối chơi phòng ngự phản công khoa học đã đánh bại Argentina 2-0 để ghi danh vào trận chung kết Copa America đầu tiên sau 12 năm chờ đợi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm