Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Bảo Hằng thích sự đáng yêu của game thủ SGP

MC Bảo Hằng của tựa game Liên Quân Mobile chia sẻ nhiều điều thú vị sau hơn một năm hoạt động trong giới eSports Việt Nam.

MC Bao Hang anh 1

Ở Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 (giải Liên Quân Việt Nam), Bảo Hằng tiếp tục thể hiện cái duyên trong vai trò MC phỏng vấn game thủ sau trận đấu. So với hai mùa giải đầu, cô thể hiện rõ sự tiến bộ trong cách đặt câu hỏi cũng như khả năng hiểu biết về bể tướng, chiến thuật cấm chọn trong game.

MC Bao Hang anh 5

"Ở mùa giải qua, thời gian đợi các đội kết thúc trận, hai chị em thường chụp ảnh, quay video đăng tải lên mạng xã hội và được mọi người quan tâm. Sự xuất hiện của Lạc Lạc giúp mỗi ngày làm việc của tôi đều nhiều niềm vui", cô bộc bạch.

MC Bao Hang anh 6

Chưa hết, Bảo Hằng còn sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc, luôn hết lòng cổ vũ các đội, game thủ trên mọi chặng đường. Cô nghĩ rằng bản thân chơi Liên Quân không tốt nên chỉ có thể làm người hâm mộ trung thành với các đội Việt Nam. Dẫu vậy, nữ MC cũng sẽ cố gắng tìm hiểu kiến thức "ingame" để ngày càng hoàn thiện trong công việc.

MC Bao Hang anh 7

Bên cạnh đó, Bảo Hằng cũng đưa ra quan điểm về một MC nổi tiếng trong giới eSports: "Cũng như tất cả lĩnh vực thể thao khác, MC là phải có giọng nói tốt, năng lực dẫn dắt tình huống và ngoại hình dễ nhìn".

MC Bao Hang anh 10

Cuối cùng, Bảo Hằng hài lòng với công việc cùng những trải nghiệm hiện tại. Nữ MC 22 tuổi phải thay đổi ngoại hình, phong cách ăn mặc, đối đầu với nhiều thử thách từ khi bén duyên với tựa game Liên Quân. Nhưng điều này lại giúp Bảo Hằng trưởng thành và có cơ hội hiểu hơn về các game thủ, về eSports.

MC Bao Hang anh 11

Bảo Hằng tên đầy đủ là Hà Lương Bảo Hằng. Cô từng vào top 15 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngoài ra, cô cũng giành thêm nhiều thành tích khác như: Thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi Liên hoan phim quốc tế Hàn-Trung 2019 tại Hàn Quốc, top 8 Én Vàng 2019...

10 tướng LMHT được ưa chuộng nhất

Việc xuất hiện thường xuyên ở các giải quốc tế, hoặc mạnh ở meta hiện tại, giúp những vị tướng này được nhiều game thủ tin dùng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Dàn sao Man City có chỉ số vượt trội Chelsea trong FIFA 21

Dàn cầu thủ Manchester City có chỉ số tổng quát vượt trội những đồng nghiệp ở Chelsea trong tựa game bóng đá FIFA 21.

Phương Lâm - Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm