Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Man City có chỉ số vượt trội Chelsea trong FIFA 21

Dàn cầu thủ Manchester City có chỉ số tổng quát vượt trội những đồng nghiệp ở Chelsea trong tựa game bóng đá FIFA 21.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 1

Kevin De Bruyne (chỉ số tổng quát - 91 điểm) là cầu thủ có chỉ số tổng quát cao thứ 4 trong FIFA 21. Ngôi sao 29 tuổi có chỉ số chuyền bóng lên đến 93 điểm. Ngoài ra chỉ số sút bóng (86 điểm) và rê bóng (88 điểm) của De Bruyne cũng ở mức cao.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 2

Sergio Aguero (89 điểm) là cầu thủ có chỉ số cao thứ 2 ở Man City. Tiền đạo người Argentina có chỉ số sút bóng 90 điểm và rê bóng đạt 88 điểm.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 3

Không phải vị trí bất khả xâm phạm trong đội hình Man City, Raheem Sterling (88 điểm) vẫn luôn nằm trong nhóm những tiền đạo được ưa chuộng nhất FIFA 21. Anh có chỉ số tăng tốc lên đến 93 điểm.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 4

Chỉ số tổng quát 88 điểm thể hiện đúng phong độ của Ederson Moraes, thủ môn chơi chân hàng đầu thế giới. Thủ môn người Brazil có chỉ số chuyền bóng lên đến 93 điểm.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 5

N'Golo Kante (88 điểm) từ lâu vẫn luôn được xem là tiền vệ phòng phòng ngự hàng đầu thế giới. Không quá khó hiểu khi những chỉ số liên quan phòng ngự của Kante được đánh giá ở mức cao. Cầu thủ người Pháp có chỉ số phòng ngự là 86 điểm. Trong khi, chỉ số thể chất là 86 điểm.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 6

Aymeric Laporte (87 điểm) là một trong những trung vệ có chỉ số cao nhất FIFA 21. Anh được nhà phát hành EA đánh giá thông số phòng ngự là 88 điểm.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 7

Bernardo Silva (87 điểm) là cầu thủ tối quan trọng trong đội hình Man City. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có chỉ số rê bóng 92 điểm - cao nhất đội.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 8

Riyad Mahrez (85 điểm) đang trải qua giai đoạn hay nhất sự nghiệp với những bàn thắng quan trọng cho Man City xuyên suốt mùa giải. Rê bóng là chỉ số cao nhất của Mahrez với 90 điểm.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 9

Dù có phong độ không như kỳ vọng ở Chelsea, Timo Werner (85) vẫn được nhà phát hành EA xếp chỉ số tương đối tốt với một tiền đạo. Tiền đạo người Đức có chỉ số tăng tốc lên đến 91 điểm và sút bóng là 85 điểm.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 10

Bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, Thiago Silva (85 điểm) vẫn có chỉ số đẹp nhờ thi đấu ổn định ở Chelsea. Chỉ số phòng ngự của hậu vệ người Brazil là 86 điểm.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 11

Chỉ số tổng quát 83 có vẻ không phản ánh đúng tài năng và phong độ của Ilkay Gundogan trong suốt mùa giải qua. Chuyền bóng (84 điểm) và rê bóng (84 điểm) là 2 chỉ số nổi bật nhất của Gundogan trong FIFA 21.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 12

Chơi thăng hoa trong màu áo Man City, Ruben Dias (84 điểm) có chỉ số tổng quát ở mức tốt so với một trung vệ.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 13

Tài năng trẻ đang lên của Chelsea có chỉ số tổng quát 80 trong FIFA 21. Những chỉ số tăng tốc, sút bóng và chuyền của Mason Mount đều xấp xỉ 80 điểm.

Chi so cau thu Man City trong FIFA 21 anh 14

Dù trải qua mùa giải tuyệt vời cùng Man City, Phil Foden (79 điểm) vẫn có chỉ số không phản ánh đúng với tài năng. Tuy nhiên, Foden được đồn đoán có thể được chọn làm ảnh bìa của FIFA 22. Chỉ số của tài năng người Anh được dự đoán tăng mạnh ở phiên bản kế tiếp.

Thần đồng PES lốp bóng hạ gục Quân Bi Kỹ thuật lốp bóng quen thuộc mở ra chiến thắng 2-1 cho Lê Hà Anh Tuấn ở game đầu tiên gặp Quân Bi tại loạt trận bán kết giải PES Hàn Quốc Kixx Cup tối 25/10.

Game thủ kể quá trình chiêu mộ Messi trong FIFA 21

Trong tựa game FIFA 21, Lionel Messi vẫn có thể chuyển sang đội bóng khác nếu Barcelona nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chỉ số của Văn Lâm được cải thiện trong FIFA 21

Thủ môn Đặng Văn Lâm được nhà phát hành (NPH) Electronic Arts (EA) điều chỉnh một vài chỉ số ở bản cập nhật mới nhất, của tựa game bóng đá FIFA 21.

Kinh Vân

Ảnh: EA

https://www.ea.com/games/fifa/fifa-21/ratings/ratings-database/player-filter/player-team/5,10

Bạn có thể quan tâm