Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe tái xuất sau ca gãy mũi

Tiền đạo người Pháp trở lại tập luyện sau chấn thương nặng trong trận gặp Áo vào ngày 18/6.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã nắn sống mũi của Kylian Mbappe trở lại vị trí ban đầu. Dù vậy, tiền đạo sinh năm 1998 vẫn phải dán băng để tránh tái phát chấn thương.

Mbappe có tâm lý khá thoải mái. Anh liên tục cười đùa trên sân tập cùng HLV Didier Deschamps. Chấn thương trong trận gặp Áo không ảnh hưởng nhiều đến thể trạng của thủ quân tuyển Pháp. Anh vẫn hoàn thành bài tập như các đồng đội khác.

Mbappe muốn cùng tuyển Pháp ra sân ở trận đại chiến với Hà Lan vào ngày 22/6. RMC tiết lộ ban huấn luyện tuyển Pháp không đồng ý với mong muốn trên.

Tân binh của Real Madrid chắc chắn sẽ không ra sân ở lượt trận thứ hai bảng D gặp Hà Lan. France Football cho hay Mbappe còn có khả năng nghỉ hết vòng bảng EURO 2024. Đội ngũ y tế "Les Bleus" muốn tránh mọi rủi ro cho cho chân sút sinh năm 1998.

Thực tế trong bối cảnh Pháp vừa thắng Áo 1-0 ở trận ra quân, khả năng họ bị loại ngay vòng bảng EURO 2024 là rất thấp. Pháp còn hai trận vòng bảng EURO 2024 gặp Hà Lan (22/6) và Ba Lan (25/6). Vòng 16 đội EURO 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 3/7. Chính vì thế, Mbappe sẽ có khoảng 11 ngày để bình phục hoàn toàn.

Mbappe có khởi đầu không suôn sẻ cùng tuyển Pháp tại EURO 2024. Phút 85 của trận đấu giữa Pháp và Áo, Mbappe có pha tranh chấp bóng bổng với trung vệ Kevin Danso. Cú va chạm này khiến tiền đạo 25 tuổi gặp chấn thương nặng và chảy rất nhiều máu.

Sau 5 lần ra sân, Mbappe vẫn chưa có bàn thắng nào tại EURO trong sự nghiệp. Trước đó, anh đã ghi 12 bàn chỉ sau 14 trận tại World Cup.

Highlights EURO 2024: Áo 0-1 Pháp Đêm 17/6, tuyển Pháp thắng Áo với tỷ số 1-0 trận ra quân tại bảng D VCK EURO 2024.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tuyển Pháp ngăn Mbappe đá trận tiếp theo

Ban huấn luyện tuyển Pháp không muốn Kylian Mbappe ra sân ở trận đại chiến với Hà Lan vào ngày 22/6.

Tình trạng của Mbappe sau sự cố vỡ mũi

Người hâm mộ tuyển Pháp có thể thở phào bởi Kylian Mbappe không gặp vấn đề nghiêm trọng, sau trận thắng 1-0 trước Áo rạng sáng 18/6.

Mbappe bị chế nhạo

Chân sút sinh năm 1998 có pha bỏ lỡ đáng tiếc trong trận Pháp thắng Áo 1-0 vào rạng sáng 18/6.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm