Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe bị chế nhạo

Chân sút sinh năm 1998 có pha bỏ lỡ đáng tiếc trong trận Pháp thắng Áo 1-0 vào rạng sáng 18/6.

Pha bỏ lỡ của Mbappe.

Phút 54, Adrien Rabiot thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác cho Kylian Mbappe. Thủ quân tuyển Pháp tận dụng tốc độ để vượt qua đến hai hậu vệ bên phía Áo. Tuy nhiên, khi trước mặt chỉ còn thủ môn, Mbappe lại sút ra ngoài. Cú đá bằng lòng trong của anh đưa bóng đi chệch cột trong sự tiếc nuối của đồng đội và người hâm mộ tại sân Merkur Spiel-Arena.

"Real sẽ trả Mbappe về cho PSG sau pha bỏ lỡ này", một fan chế nhạo Mbappe. "Joselu còn hay hơn Mbappe", người thứ 2 cho biết. "Bản hợp đồng hớ của Real chăng?", một fan khác dự đoán.

Mbappe có ngày thi đấu khá nhạt nhòa. Ngoại trừ đường chuyền khiến Maximilian Wober phản lưới, cựu sao PSG chỉ có 2 lần dứt điểm và đều không đi trúng đích.

Tân binh của Real đã ghi đến 12 bàn sau 14 lần ra sân tại World Cup nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào trong sự nghiệp tại các kỳ EURO.

Trong ngày ngôi sao số một thi đấu không tốt, Pháp vẫn chứng tỏ bản lĩnh bằng chiến thắng 1-0. Đoàn quân của HLV Didier Deschamps thi đấu thực dụng với đội hinh lùi sâu.

Áo có nhiều khoảng trống ở khu vực giữa sân nhưng không thể tiếp cận khung thành của Mike Maignan. Hàng thủ Pháp đã làm tốt nhiệm vụ hóa giải những quả tạt từ hai biên của đối phương.

Trận đấu tại Dusseldorf khép lại với chiến thắng tối thiểu dành cho Pháp. Ở lượt tiếp theo vào ngày 21/6, thầy trò HLV Didier Deschamps sẽ đối đầu Hà Lan, trong khi Áo đụng độ Ba Lan.

Highlights EURO 2024: Áo 0-1 Pháp Đêm 17/6, tuyển Pháp thắng Áo với tỷ số 1-0 trận ra quân tại bảng D VCK EURO 2024.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mbappe 'đá xoáy' PSG

Có vẻ cựu tiền đạo của Paris Saint-Germain vẫn chưa quên được thời gian làm việc với HLV Luis Enrique trong màu áo CLB hùng mạnh bậc nhất Ligue 1.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm