Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe gây sốc

Trong ngày Pháp đả bại Israel 4-1 ở League A, UEFA Nations League rạng sáng 11/10 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe được nhìn thấy đi chơi với bạn bè.

Mbappe gay soc anh 1

Mbappe (áo trắng) cùng bạn bè xuất hiện tại Stockholm.

Tờ Aftonbladet chụp được khoảnh khắc cầu thủ 25 tuổi xuất hiện trên đường phố Stockholm (Thụy Điển) cùng bạn bè. Anh tận hưởng quãng thời gian nghỉ trong lúc đồng đội ở tuyển phải hành quân sang Hungary chạm trán Israel. Cựu tiền đạo PSG đến nhà hàng sang trọng Chez Jolie trước khi ghé một hộp đêm.

"Mbappe gây tiếp tục gây tranh cãi về việc trốn tránh làm nhiệm vụ quốc tế", Goal viết. Dù vậy, Mbappe vẫn đăng tải thông điệp ủng hộ tuyển Pháp trước trận gặp Israel. Trong ngày anh vắng mặt, đồng đội tại Real Madrid là Aurelien Tchouameni được HLV Didier Deschamps trao băng đội trưởng.

Mbappe không hài lòng với phong độ hiện tại ở Real Madrid. Đây được cho là lý do cầu thủ sinh năm 1998 quyết định không lên hội quân cùng tuyển quốc gia Pháp trong đợt tập trung tháng này. Mbappe muốn dành 2 tuần quý giá để tập luyện cải thiện thể trạng.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Mbappe và CĐV Pháp trở nên căng thẳng. Tiền đạo 26 tuổi bị chỉ trích nặng nề do từ chối lên tuyển dù vừa ra sân 71 phút cho Real Madrid. Nhiều fan thậm chí yêu cầu HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps tước băng đội trưởng của Mbappe.

Theo Le Parisien, Mbappe được HLV Deschamps trao quá nhiều đặc quyền. Cựu tiền đạo PSG được phép đến muộn trong các buổi họp, thậm chí tự ý tập luyện với khối lượng ít hơn các đồng đội trên tuyển quốc gia.

Rạng sáng 11/10 (giờ Hà Nội), tuyển Pháp nhấn chìm Israel với tỷ số 4-1 ở League A, UEFA Nations League mà không cần tới Mbappe. "Les Bleus" có trận thắng thứ 2 và hướng đến màn so tài với Bỉ vào ngày 14/10 với sự tự tin cao nhất.

Pháp thắng tưng bừng dù vắng Mbappe

Rạng sáng 11/10, tuyển Pháp nhấn chìm Israel với tỷ số 4-1 ở League A, UEFA Nations League.

Mbappe chọc giận CĐV Pháp

Tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha cho thấy Mbappe ưu tiên Real Madrid hơn tuyển Pháp.

Đồng đội bất mãn với Mbappe

Tuyển Pháp đang không có được sự đoàn kết lớn nhất trong thời gian gần đây.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm