Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe chọc giận CĐV Pháp

Tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha cho thấy Mbappe ưu tiên Real Madrid hơn tuyển Pháp.

Mbappe đã ghi 7 bàn cho Real từ đầu mùa và vẫn muốn cải thiện thành tích.

Theo tiết lộ từ Marca, Kylian Mbappe không hài lòng với phong độ hiện tại ở Real Madrid. Vì vậy, cầu thủ sinh năm 1998 quyết định không lên hội quân cùng tuyển quốc gia Pháp trong đợt tập trung mới nhất. Mbappe muốn dành 2 tuần quý giá để tập luyện cải thiện thể chất.

"Mbappe cảm thấy những gì đang làm là cần thiết. Cầu thủ này cảm thấy mang ơn Real Madrid", tờ báo Tây Ban Nha cho biết.

Tiết lộ từ Marca làm mối quan hệ giữa Mbappe và CĐV Pháp trở nên căng thẳng. Trước đó, tiền đạo 26 tuổi bị chỉ trích nặng nề do từ chối lên tuyển dù vừa ra sân 71 phút cho Real Madrid. Nhiều fan thậm chí yêu cầu HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps tước băng đội trưởng của Mbappe.

Trong khi đó, theo Le Parisien, Mbappe đang được HLV Deschamps trao quá nhiều đặc quyền. Tiền đạo sinh năm 1998 được phép đến muộn trong các buổi họp, thậm chí tự ý tập luyện với khối lượng ít hơn các đồng đội trên tuyển quốc gia.

"Một số cầu thủ của tuyển Pháp không muốn Mbappe làm đội trưởng. Họ cho rằng cầu thủ này không phải là thủ lĩnh có thể đưa 'Les Bleus' đến vinh quang", tờ báo Pháp tiết lộ.

Mbappe đang có chuỗi phong độ nghèo nàn trong màu áo tuyển quốc gia. Gần một năm qua, cụ thể là từ tháng 11/2023 đến nay, Mbappe mới ghi đúng một bàn từ tình huống bóng sống vào lưới Luxembourg. Ngoài ra, Mbappe cũng chỉ có thêm một bàn từ chấm phạt đền vào lưới Ba Lan tại Euro 2024.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Đồng đội bất mãn với Mbappe

Tuyển Pháp đang không có được sự đoàn kết lớn nhất trong thời gian gần đây.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm