Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháp thắng tưng bừng dù vắng Mbappe

Rạng sáng 11/10, tuyển Pháp nhấn chìm Israel với tỷ số 4-1 ở League A, UEFA Nations League.

Nkunku tỏa sáng trong chiến thắng của tuyển Pháp.

Tuyển Pháp tạo thế trận một chiều ngay trên sân nhà của Israel. Trong ngày Kylian Mbappe vắng mặt, đồng đội của anh ở Real Madrid, Eduardo Camavinga trở thành nhân tố giúp "Les Bleus" tạo khác biệt bằng một bàn thắng và một kiến tạo.

Phút thứ 7, Camavinga tung cú sút từ khoảng cách khá xa. Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid tỏ rõ sự bất ngờ khi chứng kiến thủ môn Omri Glazer xử lý lỗi và để bóng nảy vào lưới, mang về bàn mở tỷ số cho tuyển Pháp.

Đến phút 28, tiền vệ sinh năm 2002 lại ghi dấu ấn với tình huống phối hợp ăn ý với Christopher Nkunku ở trung lộ. Nkunku không phụ công đồng đội, anh đột phá qua hàng loạt hậu vệ, trước khi dứt điểm từ góc hẹp, buộc thủ môn chủ nhà vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Đây cũng là pha lập công đầu tiên trong sự nghiệp của Nkunku cho đội tuyển quốc gia.

Trong hiệp một, Israel chỉ có đúng một cơ hội. Dù vậy, chủ nhà vẫn có thể ghi bàn vào lưới Mike Maignan, sau cú đánh đầu hiểm hóc của Omri Gandelman ở phút 24.

Sang hiệp hai, Pháp vẫn thi đấu hoàn toàn áp đảo, thậm chí không cho Israel dù chỉ một cơ hội tiếp cận khung thành. Với tỷ lệ cầm bóng 76%, bàn thắn đến với nhà đương kim á quân thế giới chỉ là vấn đề thời gian.

Phút 87 và 89, lần lượt Matteo Guendouzi và Bradley Barcola ghi tên lên bảng điện tử, qua đó ấn định thắng lợi 4-1 cho Pháp.

Pháp có trận thắng thứ 2 và hướng đến màn so tài với Bỉ vào ngày 14/10 với sự tự tin cao nhất.

Phap dau Israel anh 1

BXH nhóm 2, League A, UEFA Nations League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Mbappe chọc giận CĐV Pháp

Tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha cho thấy Mbappe ưu tiên Real Madrid hơn tuyển Pháp.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm