Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mbappe bỏ đợt tấn công vì không được chuyền bóng

Tiền đạo người Pháp có hành động thiếu chuyên nghiệp trong trận thắng 5-2 của PSG trước Montpellier ở vòng 2 Ligue 1 rạng sáng 14/8 (giờ Hà Nội).

Tình huống diễn ra trong hiệp một, Kylian Mbappe chạy chỗ trong khi Vitinha đang dẫn bóng lên từ sân nhà. Khi thấy đồng đội không chịu chuyền, Mbappe ngay lập tức tỏ thái độ. Anh dừng lại và đi bộ trong khi PSG đang tổ chức đợt phản công nhanh.

Vitinha đành phải phối hợp với Achraf Hakimi bên cánh phải. Đợt lên bóng của PSG khép lại bằng một cú sút đưa bóng cắt ngang khung thành của Hakimi.

Mbappe roi dot tan cong vi khong duoc chuyen bong anh 1

Mbappe hờn dỗi khi không được chuyền bóng.

"Đây là cách cầu thủ có thu nhập 1 triệu euro mỗi tuần cống hiến cho PSG", một CĐV mỉa mai. Đồng quan điểm, một người hâm mộ khác cho biết: "Mbappe đừng mong giành Quả bóng vàng với thái độ này".

Sau pha bóng này, Mbappe thi đấu với sự khó chịu hiện rõ trên gương mặt. "Ninja Rùa" không ăn mừng khi người bạn thân Neymar lập cú đúp. Thậm chí, Mbappe còn tỏ ra lạnh lùng khi ghi bàn giúp PSG nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 69.

Mbappe roi dot tan cong vi khong duoc chuyen bong anh 2

Hakimi dường như cũng nhận ra sự khó chịu của Mbappe.

Tuyển thủ Pháp tiếp tục trưng vẻ mặt có phần tức tối khi được HLV Christophe Galtier rút ra nghỉ ở phút 86. Máy quay ngay lập tức hướng lên khán đài và cũng phát hiện vẻ mặt không mấy hài lòng của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Đến phút 90, khi Neymar rời sân, ông Al-Khelaifi mỉm cười và vỗ tay chúc mừng tiền đạo sinh năm 1992 lập cú đúp.

Ở trận này, Mbappe ghi một bàn. Trước đó, anh có cơ hội lập công từ chấm 11 m nhưng không thể thắng sự xuất sắc của thủ môn Jonas Omlin.

Ronaldo khó tới Napoli

Napoli có nhiều dự định trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2022, nhưng trong đó được cho là không có tên Cristiano Ronaldo.

Man City dẫn đầu Premier League sau trận thắng 4-0

Haaland kiến tạo để Gundogan mở tỷ số trong chiến thắng đậm của Man City trước Bournemouth tại vòng 2 Premier League đêm 13/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm