Những pha 'hút chết' của máy bay Việt Nam
Đã có nhiều vụ máy bay suýt đối đầu trên không do kiểm soát viên không quan sát, đưa ra khẩu lệnh ngớ ngẩn hoặc lơ đễnh khi điều hành không lưu.
32 kết quả phù hợp
Những pha 'hút chết' của máy bay Việt Nam
Đã có nhiều vụ máy bay suýt đối đầu trên không do kiểm soát viên không quan sát, đưa ra khẩu lệnh ngớ ngẩn hoặc lơ đễnh khi điều hành không lưu.
Vụ hai máy bay suýt đâm nhau: Đình chỉ giám đốc quản lý bay
Kiểm soát viên điều hành 2 tàu bay trên không có giấy phép và đang thực tập. Kíp trực đài kiểm soát tại sân bay Đà Nẵng bố trí thiếu người so với quy định.
Máy bay VNA và Jetstar suýt va chạm trên đường băng
Do nhân viên điều hành không lưu không quan sát kỹ, một máy bay của Jetstar Pacific đi TP.HCM có nguy cơ va chạm với một máy bay của Vietnam Airlines tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Bay quốc tế giá 6 USD nhờ thẻ nội địa VIB Values
Từ ngày 1/6 đến hết ngày 31/7, VIB phối hợp cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) và công ty Smartlink triển khai chương trình “Cất cánh dễ dàng cùng thẻ nội địa VIB Values”
Trộm cắp trên máy bay: Đề nghị Bộ Công an vào cuộc
Cục Hàng không Việt Nam vừa đề nghị Bộ Công an vào cuộc điều tra các vụ ăn cắp trên các chuyến bay do nghi vấn đây là đường dây ăn cắp chuyên nghiệp hoạt động theo băng nhóm.
Trục xuất hành khách Trung Quốc ăn cắp trên máy bay
Khi máy bay đã cất cánh, người đàn ông 41 tuổi mang quốc tịch Trung Quốc lục lọi trong khoang hành lý của khách để đánh cắp ví tiền.
Clip bắt quả tang khách Trung Quốc ăn cắp trên máy bay VNA
Một hành khách người Trung Quốc giở trò móc túi trên chuyến bay của Vietnam Airlines 600 hành trình Bangkok (Thái Lan) - TP.HCM chiều 19/1, bị tiếp viên quay clip làm bằng chứng.
Bắt quả tang khách Trung Quốc ăn cắp trên máy bay VNA
Một hành khách người Trung Quốc vừa móc túi trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Bangkok về TP.HCM, bị tiếp viên quay clip làm bằng chứng.
Kết luận ban đầu vụ rơi lốp máy bay VNA
Theo Cục Hàng không Việt Nam (HKVN), có hai tình huống. Một là, vòng bi bị kẹt, gây lực xoắn quá giới hạn cho phép lên đầu trục, dẫn đến gãy trục. Hai là trục bánh xe đã bị nứt ngầm, gây biến...
Vì sao máy bay VNA rơi lốp trước vẫn tiếp đất an toàn?
Khi hạ cánh, trọng tải máy bay dồn ở 2 bánh phía sau nên chỉ còn 1 lốp trước thì vẫn đảm đương được nhiệm vụ tiếp đất.
Cơ trưởng và tiếp viên trần tình vụ máy bay VNA rơi bánh
“Sau 4 phút hạ cánh, cài phanh, nhân viên kỹ thuật đóng chèn lốp, mới tả hỏa không thấy một chiếc lốp đi đâu mất. Tất nhiên, hành khách cũng không biết sự việc”, cơ trưởng Vũ Tiến Khánh kể.
Máy bay Vietnam Airlines buộc hạ cánh khẩn cấp
Chiều 6/5, máy bay mang số hiệu VN 254 của Vietnam Airlines phải hạ cánh khẩn cấp do hư bơm thủy lực, sau khi cất cánh được khoảng 30 phút từ TP.HCM.