Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay tạo hình tại triển lãm hàng không Singapore

Đội nhào lộn Đại bàng Đen của Không quân Hàn Quốc tạo hình biểu tượng quốc kỳ trong ngày đầu tiên của triển lãm hàng không Singapore 2016.

Triển lãm Hàng không Singapore lần thứ 5 hôm nay bắt đầu tại Trung tâm Triển lãm Changi với nhiều màn trình diễn nhào lộn chiến đấu cơ hiện đại của các nước như Singapore, Hàn Quốc và Mỹ.

Trong ngày đầu tiên của triển lãm, 8 máy bay huấn luyện T-50B đội Đại bàng Đen của Không quân Hàn Quốc đã thực hiện màn nhào lộn và tạo hình quốc kỳ trên bầu trời Singapore. Trước đó, trong buổi tập duyệt trước ngày khai mạc, các phi cơ đã thực hiện màn nhả khói ấn tượng và trình diễn thêm 3 động tác so với lần đầu tiên tham gia vào năm 2014.

Theo Channel News Asia, tại Triển lãm Hàng không Singapore 2016, các chiến đấu cơ sẽ phô diễn kỹ năng quân sự thế mạnh của cả phương Đông và phương Tây. 

Triển lãm Hàng không Singapore là sự kiện thường kỳ diễn ra hai năm một lần, bắt đầu từ năm 2008. Đây được coi là triển lãm hàng không lớn nhất châu Á với sự tham gia của hơn 1.000 công ty, đại diện hơn 50 quốc gia trong năm nay.

Sự kiện năm 2016 sẽ chia làm hai phần, dành cho các công ty chuyên về máy bay quân sự từ ngày 16 tới 19/2 và mở cửa cho công chúng trong hai ngày 20 và 21/2.

Chiến đấu cơ nhào lộn trên bầu trời Singapore

Đội bay các nước như Mỹ, Hàn Quốc hôm nay gấp rút chuẩn bị cho triển lãm hàng không Singapore, sự kiện diễn ra hai năm một lần, quy tụ nhiều chiến đấu cơ hiện đại.

Hoàng Anh (Video: Straits Times)

Bạn có thể quan tâm