Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matteo Darmian: ‘Tôi ký hợp đồng với MU qua điện thoại’

Hậu vệ tân binh của “Quỷ đỏ” cho biết mình đã không cần suy nghĩ đến lần thứ hai trước khi đưa ra quyết định đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu trên MUTV, Matteo Darmian khẳng định không hề hối tiếc khi chọn “Quỷ đỏ” thành Manchester là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Theo cựu cầu thủ Torino, viễn cảnh được thi đấu tại Premier League đã đem lại sự hưng phấn tột độ cho anh.

“Tôi đã xem giải Ngoại hạng Anh qua truyền hình từ khi còn là một cậu bé. Tất nhiên, đội bóng tôi yêu thích chính là Manchester United. Khi CLB nói rằng muốn chiêu mộ tôi, tôi ngay lập tức đồng ý mà chẳng cần suy nghĩ”.

“Đối với tôi, được thi đấu trong màu áo đỏ thành Manchester là một bước tiến dài trong sự nghiệp của mình. MU là một trong số những đội bóng vĩ đại nhất, không chỉ ở Anh mà trên toàn thế giới”, tuyển thủ Italia nhấn mạnh.

Joachim Loew tiết lộ về chấn thương của Schweinsteiger

HLV trưởng của “Die Mannschaft” cho biết tình hình chấn thương của Schweini không đáng lo ngại, anh có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu gặp Everton vào cuối tuần tới.

Hậu vệ người Italia có sự khởi đầu khá tốt trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Goal.
Hậu vệ người Italia có sự khởi đầu khá tốt trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Goal.

Darmian là tân binh thứ 2 của MU sau Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tại sân Old Trafford, cựu cầu thủ Torino nhanh chóng chiếm được niềm tin của Louis Van Gaal và trở thành chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang cánh phải của “Quỷ đỏ”. Nếu bỏ qua trận thua 0-3 trước Arsenal tại vòng 8 Premier League, màn trình diễn của bản hợp đồng trị giá 12,7 triệu bảng là vô cùng thuyết phục.

Hậu vệ 25 tuổi tiết lộ thất bại trên sân Emirates từng tác động tiêu cực đến tâm lý của toàn bộ cầu thủ MU. Tuy nhiên, Darmian vẫn tự tin vào khả năng giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh của “Bầy Quỷ đỏ”

“Tôi đã chơi không tốt trong trận đấu gặp Arsenal. Những sai lầm cá nhân liên tiếp khiến đội bóng phải nhận thất bại thứ hai từ đầu mùa”.

“Dù vậy, sau quãng thời gian nghỉ ngơi và tập trung cho đội tuyển quốc gia, chúng tôi đã lấy lại tinh thần và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết”, cựu sao Torino tuyên bố.

Matteo Darmian vừa có pha lập công đầu tiên cho ĐTQG Italia trong trận đấu gặp Arzerbaijan tại vòng loại Euro 2016. Ngay sau đó, hậu vệ sinh năm 1989 sẽ trở lại tập trung cùng đồng đội tại MU để chuẩn bị cho chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Everton vào ngày 17/10.

Rio Ferdinand từng ngán ngẩm với quyết định của Sir Alex

Cựu trung vệ người Anh thừa nhận từng bị tổn thương bởi quyết định của Sir Alex Ferguson khi còn khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm