Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joachim Loew tiết lộ về chấn thương của Schweinsteiger

HLV trưởng của “Die Mannschaft” cho biết tình hình chấn thương của Schweini không đáng lo ngại, anh có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu gặp Everton vào cuối tuần tới.

Bastian Schweinsteiger không thể cùng đồng đội tham dự trận đấu gặp CH Ireland cách đây 2 ngày vì lý do dính chấn thương bắp đùi trong quá trình khởi động. Sự vắng mặt của tiền vệ 31 tuổi khiến “Những cỗ xe tăng” bất ngờ nhận thất bại 0-1 và phải chờ đến vòng đấu tiếp theo mới có thể giành tấm vé dự EURO 2016 tại Pháp.

Phát biểu trên BT Sport, HLV Joachim Loew tiết lộ Schweinsteiger chỉ mắc một vài chấn thương nhẹ. Thậm chí, ông còn bỏ ngỏ khả năng để ngôi sao của M.U ra sân trong trận gặp Georgia vào đêm chủ nhật.

Ở độ tuổi 31, tiền vệ người Đức vẫn là mắt xích quan trọng ở tuyến tiền vệ của M.U. Ảnh: Getty Images.

“Hai đến 3 ngày, đó là những gì Bastian cần để hồi phục. Thật may mắn vì chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ trở lại vào cuối tuần tới”, chiến lược gia người Đức khẳng định.

Đây thực sự là tin mừng đối và người hâm mộ “Quỷ đỏ” bởi đội trưởng của “Die Mannschaft” đang nắm giữ vị trí vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ đội chủ sân Old Trafford. Sự trở lại của Schweini là vô cùng cần thiết khi M.U chuẩn bị có cuộc chạm trán đầy khó khăn trước Everton vào ngày 17/10, và ngay sau đó là trận derby với “gã hàng xóm ồn ào” Manchester City.

Kể từ khi gia nhập “Quỷ đỏ” thành Manchester, Schweinsteiger thể hiện phong độ khá ổn định, anh có tổng cộng 15 lần ra sân trên mọi mặt trận. Dù vậy, Louis Van Gaal vẫn phải chuẩn bị những phương án dự phòng vì ngôi sao sinh năm 1984 có tiền sử chấn thương khá dầy trong quá khứ.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm