Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Matic nhận thẻ đỏ, MU chật vật giành 3 điểm trên sân Watford

Thầy trò HLV Jose Mourinho phải rất vất vả mới có thể giành thắng lợi 2-1 trước "hiện tượng" Watford ở vòng 5 giải Ngoại hạng.

Vòng 5 Premier League, Watford tiếp đón Man Utd với sự tự tin cao độ sau 4 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" đang trải qua quãng thời gian phong độ trồi sụt và vừa lấy lại chút niềm tin sau trận thắng 2-0 trước Burnley.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, thầy trò HLV Javi Garcia nhập cuộc đầy tự tin và suýt có bàn mở tỷ số ở phút 16 sau cú sút của đội trưởng Troy Deeney. Chỉ có tài năng của De Gea mới cứu đội khách khỏi bàn thua trong pha bóng này.

Cầm nhiều bóng nhưng lại thiếu ý tưởng tấn công. Man Utd thi đấu cầm chừng và liên tục làm người hâm mộ lo lắng mỗi khi các cầu thủ Watford tổ chức lên bóng.

Thi đấu cầm chừng nhưng MU lại có bàn mở tỷ số ở phút 35 sau pha dứt điểm bằng bụng của Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã nổ súng ở 2 trận đấu liên tiếp, trước đó là pha đánh đầu vào lưới Burnley.

truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 1

Lukaku tiếp tục nổ súng giúp MU giành 3 điểm.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, Man Utd có bàn nhân đôi cách biệt chỉ 2 phút sau. Nhận đường chuyền của Fellaini, Chris Smalling bỗng hóa một tiền đạo đẳng cấp với xử lý bằng ngực trước khi bắt volley tung lưới cựu thủ môn MU, Ben Foster. 

Không chấp nhận số phận, Watford đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp hai và có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 65 do công của Andre Gray. Kể từ thời điểm này, CĐV Man Utd như "ngồi trên đống lửa". Khung thành của De Gea liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Những phút bù giờ, MU còn chơi thiếu người khi Matic nhận thẻ vàng thứ 2.

Watford đã thử mọi cách, từ sút xa, bóng bổng nhưng đều không thắng được hàng phòng ngự MU, đặc biệt là thủ thành De Gea. Trận đấu khép lại với thắng lợi nhọc nhằn 2-1 dành cho "Quỷ đỏ". Chuỗi thắng của "Ong bắp cày" tại Premier League năm nay cũng chính thức dừng lại ở con số 4.

truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng Premier League sau loạt trận ngày thứ 7.
  • Sau chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và Tottenham, MU lấy lại danh dự bằng trận thắng 2-0 ngay trên sân của Burnley. Ở trận đấu này, Lukaku lập cú đúp.

    Lukaku lập cú đúp trong chiến thắng nghẹt thở trước Burnley

    Những pha bóng nguy hiểm bị bỏ lỡ và tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho Rashford là điểm nhấn trong chiến thắng 2-0 trước Burnley ở vòng 4 Premier League diễn ra tối 2/9.

  • MU thắng Burnley 2-0: May mà Mourinho còn Lukaku

    Giữa tâm bão chỉ trích cũng như nghi ngờ bủa vây lấy Jose Mourinho, Romelu Lukaku bỗng xuất hiện, dẹp tan mây mờ với phong độ xuất sắc trong chiến thắng 2-0 trước Burnley.

    MU thắng Burnley 2-0: May mà Mourinho còn Lukaku

    Giữa tâm bão chỉ trích cũng như nghi ngờ bủa vây lấy Jose Mourinho, Romelu Lukaku bỗng xuất hiện, dẹp tan mây mờ với phong độ xuất sắc trong chiến thắng 2-0 trước Burnley.

  • HLV Mourinho: 'Bạn có biết muốn sa thải tôi tốn bao nhiêu tiền không?'

    Trước những tin đồn về việc bị sa thải, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng bình thản bởi lý do Man Utd sẽ phải tốn rất nhiều tiền nếu muốn điều này xảy ra: "Nếu Man Utd sa thải tôi, bạn có biết họ sẽ phải trả bao nhiêu tiền cho tôi không? Nhiều người nói tôi đang ở trong tình trạng nguy hiểm. Tôi thì không nghĩ vậy".

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 3

  • Romelu Lukaku liệu có thể sánh với Drogba hay Nistelrooy?

    Sau cú đúp vào lưới Burnley, Romelu Lukaku đã cân bằng số bàn thắng của "tiền bối" Didier Drogba ở Premier League.

    Romelu Lukaku liệu có thể sánh với Drogba hay Nistelrooy?

    Sau cú đúp vào lưới Burnley, Romelu Lukaku đã cân bằng số bàn thắng của "tiền bối" Didier Drogba ở Premier League.

  • Carragher khuyên Rashford rời MU để đầu quân cho Everton

    Cựu trung vệ Liverpool tin tưởng Marcus Rashford có thể trở thành tiền đạo hàng đầu nhưng để làm được điều này, sao trẻ người Anh nên chia tay MU. "Khi Lukaku còn ở Old Trafford, tôi không thấy chút cơ hội ra sân cho Marcus Rashford. Hãy nhìn vào chính Lukaku khi còn là cầu thủ trẻ, cậu ấy mạnh dạn chia tay Chelsea và giờ đây đang là một tiền đạo hàng đầu Premier League", cựu trung vệ Liverpool chia sẻ.

    Cũng theo Jamie Carragher, nếu chuyển sang Everton, Rashford sẽ tìm được thứ anh không có tại Old Trafford, đó chính là suất đá chính: "Chỉ cần mắc sai lầm, Rashford sẽ ngay lập tức bị Mourinho trừng phạt và thay thế bằng một cái tên khác. Nhưng với Everton, cậu ấy sẽ ra sân hàng tuần và sớm tìm lại sự tự tin".

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 4
  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Man Utd

    Luke Shaw chưa thể trở lại sau chấn động đầu ở trận đấu với Tây Ban Nha hồi giữa tuần.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 5

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Watford

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 6

  • "Với tình hình hiện tại, tôi cảm thấy Luke Shaw cần được nghỉ ngơi ở trận đấu đêm nay. Cậu ấy sẽ trở lại với thể trạng tốt nhất vào tuần tới", Mourinho muốn để dành sao trẻ người Anh cho loạt trận Champions League diễn ra từ tuần sau.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 7

  • 86': Số 7 Juanmi có cơ hội dứt điểm cận thành sau pha chọc khe bổng chính xác của đồng đội. Tuy nhiên ngay cả khi bóng đi vào lưới, bàn thắng cũng không được công nhận do cầu thủ đội chủ nhà đã việt vị.

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    Chủ nhà Watford ra sân với sơ đồ 4-2-2-2. Trong khi đó, đội khách ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba Sanchez, Lukaku và Lingard trên hàng công.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 9

  • Trọng tài Mike Dean nổi còi bắt đầu trận đấu.

     

  • 2': Từ đường chuyền bên cánh trái của Sanchez, Lukaku vượt mặt 2 trung vệ đội chủ nhà nhưng không thể đánh bại chốt chặn cuối cùng là thủ môn Ben Foster. Ở trận đấu trước, Sanchez cũng đã kiến tạo cho Lukaku đánh đầu ghi bàn mở tỷ số vào lưới Burnley.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 10

     


  • 6': Sanchez chồng biên với Ashley Young nhưng đường căng ngang của hậu vệ số 18 bên phía MU lại đi quá sâu. Trước đó, Lingard tỏ ra thất vọng khi đường chọc khe của Sanchez dành cho mình bị Lukaku vô tình ngăn chặn.

  • 13': Paul Pogba tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm bằng chân trái nhưng một lần nữa thủ môn Ben Foster lại cho thấy sự chắc chắn cần thiết.

     

  • 16': Watford vẫn đang thi đấu sòng phẳng với Man Utd kể từ đầu trận. Đoàn quân của HLV Javi Garcia suýt chút nữa có bàn mở tỷ số sau cú dứt điểm của Troy Deeney. Rất may cho "Quỷ đỏ" khi thủ môn De Gea đã kịp bay người cứu thua.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 11

  • 24': Bóng được Alexis Sanchez đưa vào lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận do số 7 của đội khách đã rơi vào thế việt vị.

  • 31': KHÔNG VÀO! Alexis Sanchez đột phá qua hàng phòng ngự Watford rồi tung cú sút dũng mãnh nhưng thủ môn Ben Foster vẫn kịp phản xạ cứu thua cho đội chủ nhà. Cựu sao Arsenal là cái tên hoạt động hiệu quả nhất bên phía MU từ đầu trận.

     

  • 34': Etienne Capoue nhận thẻ vàng sau pha kéo ngã Jesse Lingard. Một quyết định hợp lý của tiền vệ người Pháp trước pha phản công của Man Utd.

  • Man Utd mở tỷ số ở phút 35

    35': VÀO!! Từ quả tạt của Ashley Young, Lukaku băng vào chạm bóng bằng bụng mở tỷ số cho Man Utd. Cầu thủ Watford phản ứng dữ dội nhưng đó là một bàn thắng hợp lệ của tiền đạo đội khách.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 12
    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 13


  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho Man Utd

    38': VÀO!! Đến lượt Chris Smalling ghi tên lên bảng tỷ số với một pha xử lý không thua gì một tiền đạo đẳng cấp. Từ đường chuyền bằng đầu của Fellaini, trung vệ người Anh đỡ ngực rồi tung cú volley tung lưới cựu thủ môn MU Ben Foster.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 14
    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 15


  • Hiệp một có 2 phút bù giờ.

     

  • 45+1': Thêm một lần Pogba tung cú dứt điểm, lần này ở cự ly gần sau đường treo bóng của Lingard nhưng nhà vô địch World Cup 2018 vẫn chưa thể đánh bại thủ môn Ben Foster.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Man Utd có một hiệp đấu không thực sự tốt nhưng vẫn có 2 bàn thắng dẫn trước sau 2 khoảnh khắc lóe sáng của Lukaku và Smalling.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 16

  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 17

     

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 55': Man Utd liên tục thực hiện những pha ban bật đầy ăn ý nhưng đường chuyền quyết định của Ashley Young lại không đến được vị trí của Alexis Sanchez.

  • 58': Pogba thực hiện đường chọc khe đẳng cấp cho Lukaku nhưng trước sức ép của trung vệ Kabesele, Lukaku chỉ có thể mang về cho MU 1 quả phạt góc.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 19

  • 64': Liên tục là những pha phối hợp không hiểu ý giữa bộ đôi Lukaku và Sanchez. Sanchez có thể thực hiện những pha chuyền, chọc cho Lukaku băng xuống uy hiếp khung thành đối thủ nhưng anh không thể nhận điều ngược lại từ đồng đội người Bỉ.

  • Tỷ số rút ngắn còn 1-2 cho Watford

    65': VÀO!! Nhận đường căng ngang của đồng đội, Andre Gray thoải mái băng vào dứt điểm, bóng chạm chân Lindelof làm bó tay thủ môn De Gea.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 20

  • 71': Anthony Martial vào sân thay thế vị trí của Jesse Lingard.

  • 78': KHÔNG ĐƯỢC! Nhận đường chuyền của Martial, Lukaku nhường bóng cho Sanchez băng lên dứt điểm nhưng trung vệ đội chủ nhà đã kịp thời can thiệp giải nguy cho khung thành của Ben Foster.

  • 78': Anthony Martial nỗ lực đột phá vào vùng cấm nhưng trung vệ đội chủ nhà đã lăn xả để ngăn cản cú dứt điểm của tiền đạo bên phía Man Utd.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 21

  • 79': Antonio Valencia nhận thẻ vàng vì lỗi cố tình dùng tay chơi bóng.

     

  • 83': Alexis Sanchez rời sân nhường chỗ cho Scott McTominay.

  • 90': Abdoulaye Doucoure tung cú sút từ khoảng cách 25 m nhưng thủ thành De Gea đã ôm gọn trái bóng. Watford sẽ có 3 phút bù giờ để nuôi hy vọng giành điểm.

  • 90+2': Eric Bailly vào sân. Người rời sân là đội trưởng Antonio Valencia.

  • 90+3': Matic nhận thẻ vàng thứ 2. Man Utd sẽ chơi với 10 người trong những giây còn lại.

     

  • HẾT GIỜ

    90+5': De Gea một lần nữa có pha cứu thua không tưởng sau cú đánh đầu của trung vệ Kabasele. Thủ thành người Tây Ban Nha đã giúp MU giành trọn 3 điểm trên sân của "ngựa ô" Watford.

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 22

  • Thống kê sau 90 phút bóng lăn

    truc tiep bong da Ngoai hang Anh anh 23



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm