Bất động sản Việt bắt nhịp xu hướng 'wellness' toàn cầu
Xu hướng sống “wellness” ngày càng được người Việt ưa chuộng, đặc biệt sau thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch. Thị trường bất động sản Việt theo đó cũng thay đổi.
364 kết quả phù hợp
Bất động sản Việt bắt nhịp xu hướng 'wellness' toàn cầu
Xu hướng sống “wellness” ngày càng được người Việt ưa chuộng, đặc biệt sau thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch. Thị trường bất động sản Việt theo đó cũng thay đổi.
Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi thu hút khách thượng lưu
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
Những dự án BĐS hàng hiệu ven mặt nước nổi bật trên thế giới
Vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp mắt, kết nối thuận lợi càng làm tăng giá trị và sức hút của các căn hộ hàng hiệu với khách hàng, dù mua để ở hay đầu tư.
Loạt dự án bất động sản lớn tại TP.HCM tái khởi động
Các dự án bất động sản quy mô lớn tại TP.HCM bắt nhịp trở lại với tiến độ xây dựng và kinh doanh trong giai đoạn hậu giãn cách xã hội.
3 giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.
Sau một năm về tay Kusto Group, Coteccons lần đầu tiên thua lỗ
Doanh thu và biên lãi gộp giảm mạnh do tác động của dịch bệnh và giá nguyên vật liệu leo nhanh, Coteccons đã có quý đầu tiên thua lỗ gần 12 tỷ đồng.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi có chủ trong đợt bán đầu
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.
Các chủ đầu tư địa ốc đồng loạt tung 'giỏ hàng' cuối năm
Sau một thời gian dài kế hoạch kinh doanh bị ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội, các chủ đầu tư địa ốc đang đồng loạt cho ra mắt thị trường những dự án bất động sản mới.
Xu hướng mua sắm, giải trí ‘trước thềm nhà’ do tác động từ Covid-19
Theo giới đầu tư, nếu các nhà phát triển có thể xây dựng tổ hợp vui chơi, giải trí “ngay trước thềm nhà” cho cư dân thì có thể tăng giá trị cho chung cư cao cấp.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Masterise Homes lên kế hoạch đưa BĐS Việt sang châu Âu và Trung Đông
Theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, đơn vị này có kế hoạch mở bán căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi tại các thị trường BĐS phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Masterise Homes được vinh danh 'Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021'
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Video - Masterise Homes nỗ lực vì cộng đồng trong cuộc chiến Covid-19
Masterise Homes cùng các công ty thành viên Masterise Group triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Ngôn ngữ thiết kế tinh tế của Grand Marina Saigon nhìn từ nhà mẫu
Với diện tích 2.900 m2 và tổng vốn đầu tư đến 400 tỷ đồng, nhà mẫu dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon hé lộ hình dung về cuộc sống của giới thượng lưu.
Masterise Homes và Techcombank triển khai gói bảo hiểm đặc quyền
Masterise Homes vừa bắt tay Techcombank triển khai chương trình “Sống xứng tầm - Vững tương lai” với gói bảo hiểm đặc quyền Manulife, nối dài nỗ lực nâng cao chất lượng sống.
Ritz-Carlton mở rộng danh mục bất động sản hàng hiệu đến Hà Nội
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
Cách Masterise phát triển dự án - vị trí là yếu tố đầu tiên
Với quỹ đất ngày càng khan hiếm ở đô thị lớn, chỉ các chủ đầu tư có thực lực mới tìm được những địa điểm đắc địa để phát triển sản phẩm.
Những đặc quyền dịch vụ tiện ích chỉ có tại căn hộ hàng hiệu
Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.
Hà Anh Tuấn tiết lộ đang đầu tư bất động sản
Với chủ đề “Đầu tư thông minh”, Hà Anh Tuấn và các chuyên gia BĐS đã có buổi trao đổi thú vị trong tập 5 của talkshow “The Master of Living Show - Powered by Masterise Homes”.