Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martinez cam kết tương lai với Inter Milan

Người đại diện Alejandro Camano khẳng định Lautaro Martinez đang hạnh phúc ở Inter Milan và không có ý định ra đi vào lúc này.

Trả lời phỏng vấn với FcInterNews.it, người đại diện Camano của Martinez cho biết: “Một cuộc gặp với ban lãnh đạo Inter Milan để bàn về việc gia hạn hợp đồng được lên lịch vào ngày 18/8. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể ở lại Inter Milan. Martinez đang rất hạnh phúc ở CLB này. Cậu ấy nhận được một số lời đề nghị nhưng không hề để tâm”.

Ông Camano cũng nhấn mạnh: “Martinez chỉ quan tâm đến việc được chơi bóng và không để ý về vấn đề tiền bạc. Cậu ấy muốn giành Scudetto cùng Inter Milan thêm một lần nữa, thi đấu tốt ở Champions League. Martinez hoàn toàn tin tưởng vào dự án của Inter Milan và không muốn rời Italy”.

Inter Milan anh 1

Martinez và Romelu Lukaku trở thành cơn ác mộng với nhiều hàng thủ ở Serie A 2020/21. Ảnh: Getty Images.

Calciomercato cho biết người đại diện Camano sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Inter Milan. 2 bên đang thống nhất về vấn đề tiền lương của Martinez. “Nerazzurri” (biệt danh của Inter Milan) muốn trả cho tiền đạo người Argentina 4,5 triệu euro mỗi năm cộng thêm tiền thưởng. Tuy nhiên, Martinez tin rằng mình xứng đáng nhận được ít nhất 6,5 triệu euro mỗi năm.

Câu trả lời của người đại diện Camano cũng chính là thông điệp được gửi đến Tottenham, đội bóng đang có ý định đưa Martinez rời khỏi sân Giuseppe Meazza.

Theo Corriere della Sera, đội bóng thành London gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro (thêm 10 triệu euro tiền thưởng theo thành tích) đến Inter Milan. Tuy nhiên, Chủ tịch Steven Zhang yêu cầu Giám đốc Điều hành Giuseppe Marotta và Giám đốc Thể thao Piero Asilio không được bán chàng trai 23 tuổi.

Ở một diễn biến khác, Inter Milan đang cố gắng chiêu mộ ít nhất một tiền đạo sau sự ra đi của Romelu Lukaku. Dusan Vlahovic (Fiorentina), Duvan Zapata (Atalanta), Joaquin Correa (Lazio) và Lorenzo Insigne (Napoli) là những cái tên đang được “Nerazzurri” nhắm đến.

Trong đó, Correa đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với ban lãnh đạo Lazio. Rất có thể anh sẽ tái ngộ với HLV Simone Inzaghi ở Inter Milan.

Ba cú đánh gót trong bàn thắng của Inter Nicolo Barella kết thúc pha phối hợp đẹp mắt để mở tỷ số cho Inter Milan trong chiến thắng 3-0 trước Dinamo Kyiv ở trận giao hữu đêm 14/8 (giờ Hà Nội).

Gia đình người đại diện của Lukaku bị CĐV Inter đe dọa

Khi để Romelu Lukaku chuyển sang Chelsea, người đại diện Federico Pastorello và gia đình nhận nhiều lời đe dọa từ cổ động viên Inter Milan.

Tương lai u ám của Inter Milan khi mất Lukaku

Việc bán Romelu Lukaku cho Chelsea giúp Inter Milan thu về số tiền lớn, nhưng cũng có thể là dấu hiệu cho cuộc khủng hoảng khi mùa bóng 2021/22 còn chưa bắt đầu.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm