Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình người đại diện của Lukaku bị CĐV Inter đe dọa

Khi để Romelu Lukaku chuyển sang Chelsea, người đại diện Federico Pastorello và gia đình nhận nhiều lời đe dọa từ cổ động viên Inter Milan.

"Nhiều người đe dọa, xúc phạm tôi và gia đình từng cảm ơn tôi khi tôi đưa Lukaku sang Inter Milan. Tôi phải tiếp tục chấp nhận chuyện này và đối mặt với nó bởi đây là một phần của cuộc chơi", Goal dẫn lời ông Pastorello.

Người đại diện của Lukaku tiết lộ: "Tôi, gia đình và các con đã phải nhận những lời lăng mạ, đe dọa và cả những lời nói dối nữa. Điều này vượt xa giới hạn của sự văn minh và khoan dung".

romelu lukaku anh 1

Gia đình ông Pastorello (trái) bị ảnh hưởng sau khi Lukaku chia tay Inter Milan. Ảnh: The Sun.

Ông Pastorello cũng chia sẻ thêm một số thông tin về thương vụ Lukaku gia nhập Chelsea.

"Tin hay không thì tùy các bạn, nhưng tình cảm với người hâm mộ và thành phố Milan khiến Lukaku suy nghĩ về vụ chuyển nhượng trong thời gian dài. Nhưng khi ra quyết định, cậu ấy rất kiên định", ông Pastorello nói.

"Tài chính là một yếu tố trong thương vụ này nhưng không mang tính quyết định. Giám đốc Điều hành Thể thao Giuseppe Marotta và Giám đốc Thể thao Simone Inzaghi đã làm hết khả năng để thương vụ này không xảy ra. Tuy nhiên, có những trường hợp vượt ra khỏi phạm vi quyết định của họ mà phụ thuộc vào chủ sở hữu đội bóng", người đại diện của Lukaku tiết lộ.

Rạng sáng 13/8 (giờ Hà Nội) trang chủ Chelsea thông báo chiêu mộ thành công Lukaku. Theo CNN, CLB thành London trả cho Inter 115 triệu euro phí chuyển nhượng (97,5 triệu bảng). "Big Rom" ký hợp đồng với "The Blues" đến năm 2026 và hưởng mức lương 12 triệu euro mỗi mùa.

Lukaku trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea, vượt qua Kepa Arrizabalaga, thủ môn người Tây Ban Nha gia nhập sân Stamford Bridge từ Athletic Bilbao vào năm 2018, với giá 71,6 triệu bảng.

Vào lúc 21h ngày 14/8 (giờ Hà Nội), Chelsea đối đầu Crystal Palace ở vòng 1 Premier League 2021/22. Lukaku sẽ không góp mặt trong trận đấu này. Anh sẽ phải đợi đến trận gặp Arsenal ở vòng 2 để có thể ra sân.

Tuchel từ chối công bố Lukaku trước Siêu cúp châu Âu Lukaku chưa thể hoàn tất việc ký hợp đồng với Chelsea và hết hy vọng đối đầu Villarreal lúc 2h ngày 12/8 (giờ Hà Nội).

5 gương mặt mới đáng chờ đợi ở Premier League mùa này

Jadon Sancho hay Romelu Lukaku nằm trong số những gương mặt mới hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Premier League 2021/22.

Cole: 'Lukaku cùng đẳng cấp với Ronaldo'

Cựu danh thủ Joe Cole đánh giá cao Romelu Lukaku trong lần trở lại khoác áo Chelsea này.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm