Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial nhận thẻ đỏ vì trả đũa đối thủ

Tiền đạo người Pháp không thể kiềm chế sau khi nhận pha cùi chỏ của Erik Lamela. Anh tát nhẹ vào mặt đối thủ và phải rời sân với tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Tối 4/10 (giờ Hà Nội), Man Utd tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Đội bóng của HLV Ole Solskjaer mở tỷ số ngay phút thứ 2 nhờ công của Bruno Fernandes trên chấm 11 m. Người mang về quả phạt đền cho Man Utd là Anthony Martial. Tuy nhiên, Tottenham ngay lập tức lội ngược dòng với 2 pha lập công ở phút thứ 4 và thứ 7 của Son Heung-min và Harry Kane.

Phút 28, Martial nhận thẻ đỏ trực tiếp ở tình huống phòng ngự số đông trong vùng cấm Man Utd. Pha quay chậm cho thấy tiền đạo người Pháp nhận cú cùi chỏ từ Erik Lamela. Anh không thể kiềm chế và trả đũa đối thủ bằng cái tát nhẹ. Trọng tài Anthony Taylor không cần tham khảo VAR để ra quyết định.

Martial nhan the do anh 1

Martial nhận thẻ đỏ trực tiếp trong hiệp một trận đấu với Tottenham. Ảnh: Reuters.

Sau khi Martial nhận thẻ đỏ, HLV Solskjaer không thực hiện sự thay đổi người nào. 2 cầu thủ còn lại trên hàng công của Man Utd là Marcus Rashford và Mason Greenwood. Đầu hiệp hai, chiến lược gia người Na Uy mới đưa Scott McTominay và Fred vào sân thay Fernandes và Nemanja Matic.

Lợi thế hơn người giúp Tottenham tiếp tục đẩy cao đội hình để dồn ép đối thủ. Chỉ sau 2 phút được chơi hơn người, thầy trò HLV Jose Mourinho có bàn nâng tỷ số lên 3-1 từ tình huống đệm bóng đơn giản của Harry. Trước khi hiệp một khép lại, Son Heung-min một lần nữa điền tên lên bảng tỷ số ở phút 37.

Hàng thủ vẫn là điểm yếu chí mạng của đội chủ sân Old Trafford khi màn trình diễn của Harry Maguire chưa xứng với danh xưng hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Trong khi đó, cả Victor Lindelof và Eric Bailly đều không được đánh giá quá cao và cũng thường mắc sai lầm.

Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Man Utd vẫn chưa đưa về trung vệ đẳng cấp nào. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là Phó chủ tịch Ed Woodward, đang hứng chịu nhiều chỉ trích vì chính sách chuyển nhượng yếu kém của CLB.

"Quỷ đỏ" mới chiêu mộ Donny van de Beek, đồng thời đang tiến hành các bước cuối cùng để ký hợp đồng với Edinson Cavani và Alex Telles.

Martial khoe đôi chân bị trầy da sau khi nhận giải cầu thủ hay nhất Sau khi nhận giải cầu thủ hay nhất trận MU 2-0 Man City ở vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm 8/3, Anthony Martial chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh đôi chân bị trầy da.

MU kiểm tra y tế Cavani và Telles

Sau nhiều ngày đàm phán, Man Utd chuẩn bị đón 2 sự bổ sung liên tiếp cho đội hình ở mùa giải 2020/21.

MU tiếp tục chia tay cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020

Hậu vệ Diogo Dalot rời Man Utd để chuyển đến khoác áo AC Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm