Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford nhắc lại màn lội ngược dòng của MU trước PSG

Tại Champions League 2018/19, Man Utd có màn lội ngược dòng kịch tính trước PSG ở vòng 16 đội sau khi thua 0-2 trên sân nhà trong trận lượt đi.

Tối 1/10 (giờ Hà Nội), kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2020/21 đưa Man Utd chạm trán PSG, Leipzig và Istanbul Basaksehir ở bảng H. Mùa giải 2018/19, thầy trò HLV Ole Solskjaer từng để thua PSG với tỷ số 0-2 ở trận lượt đi vòng 16 đội vì khủng hoảng lực lượng. Tuy nhiên, sau đó, Man Utd đã lội ngược dòng trên sân Parc des Princes với cú đúp của Romelu Lukaku.

Marcus Rashford chia sẻ trên trang cá nhân: "Khi đó, Man Utd đối đầu PSG ở lượt về tại Champions League, với rất ít hy vọng vào vòng trong vì để thua 0-2 ở lượt đi. Trận đấu mới bắt đầu được 2 phút, Lukaku đã ghi bàn. Đến phút 30, anh ấy lại lập công. Chúng tôi chỉ cần một bàn nữa để tiến vào vòng sau".

Boc tham chia bang C1 anh 1

Cú đúp của Lukaku châm ngòi cho màn lội ngược dòng trước PSG. Ảnh: Getty Images.

"Phút 94, Man Utd được hưởng quả 11 m. Lukaku bước lên nhận bóng rồi đưa cho tôi. Anh ấy biết giờ là thời khắc của tôi. Lukaku biết tôi sẽ là tâm điểm của sự chú ý khi ghi bàn bằng quả 11 m này và hài lòng với điều đó, bất chấp việc anh ấy là nhân tố quan trọng nhất trong chiến thắng này", tiền đạo người Anh nói thêm.

Lukaku chuyển tới Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức phí 84,7 triệu euro. Trong 2 mùa giải khoác áo "Quỷ đỏ", anh ra sân 96 trận, ghi 42 bàn và có 13 pha kiến tạo. Tuy nhiên, khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, chiến lược gia người Na Uy trọng dụng Rashford, dẫn đến sự ra đi của chân sút người Bỉ.

"Điều đó cho mọi người thấy Lukaku là người thế nào. Anh ấy là người vị tha và luôn hết mình vì đồng đội. Lukaku không bao giờ ngại lùi về sau sân khấu để người khác tỏa sáng. Lukaku như anh trai, và tôi đánh giá rất cao anh ấy", Rashford khẳng định.

Sau khi rời Man Utd, chân sút sinh năm 1993 chuyển đến Italy đầu quân cho Inter Milan. Trong mùa giải vừa qua, Lukaku ra sân 51 trận trên mọi đấu trường và trở thành cây săn bàn số một của CLB với 34 pha lập công, bằng với kỷ lục Ronaldo "béo" thiết lập ở mùa giải đầu tiên tại San Siro.

Năm nay, Inter Milan cũng giành quyền dự Champions League và góp mặt tại bảng B, nơi có sự xuất hiện của Real Madrid, Shakhtar Donetsk và Borussia Monchengladbach.

Boc tham chia bang C1 anh 2

Kết quả bốc thăm chia bảng Champions League 2020/21. Ảnh: UEFA.

Những kỷ lục được thiết lập ở Champions League 2019/20 Thảm bại 2-8 của Barca trước Bayern đi vào lịch sử Champions League khi trở thành trận đấu thuộc vòng knock-out có nhiều bàn thắng được ghi nhất từ trước tới nay.

'MU không cần Sancho để tiến sâu ở Champions League'

BLV Vũ Quang Huy cho rằng Man Utd nên bổ sung một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 thay vì theo đuổi những ngôi sao tấn công đắt giá.

Ronaldo đối đầu Messi từ vòng bảng Champions League

Người hâm mộ được chứng kiến màn so tài giữa 2 siêu sao hàng đầu thế giới ngay từ vòng bảng Champions League năm nay.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm