Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU kiểm tra y tế Cavani và Telles

Sau nhiều ngày đàm phán, Man Utd chuẩn bị đón 2 sự bổ sung liên tiếp cho đội hình ở mùa giải 2020/21.

Sky Sports đưa tin Manchester United đạt thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles từ Porto, và Edinson Cavani dưới dạng tự do. 2 cầu thủ này sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay trong hôm nay (4/10, giờ London), trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới.

Số tiền Man Utd phải chi để hoàn tất việc chiêu mộ Telles là 18,1 triệu bảng. Trước đó, CLB chủ sân Old Trafford từng gửi 2 lời đề nghị với mức giá lần lượt là 12 và 13 triệu bảng, nhưng đều bị Porto từ chối.

MU chieu mo Telles anh 1

MU sắp có hậu vệ trái mới. Ảnh: Getty.

Telles đạt thỏa thuận cá nhân với Man Utd từ tuần trước. Tuy nhiên, phải đến ngày áp chót của kỳ chuyển nhượng, thương vụ này mới được hoàn tất. Sau khi kiểm tra y tế, cựu cầu thủ Inter sẽ trở về Brazil làm nghĩa vụ quốc tế.

Ngôi sao sinh năm 1992 là trụ cột của Porto trong 4 mùa giải gần nhất. Ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa 2019/20, Telles thi đấu thăng hoa với 11 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo, thành tích sánh ngang với cầu thủ tấn công.

Tuyển thủ Brazil sẽ trở thành hậu vệ cánh trái số một của Man Utd trong thời gian tới, do 2 cái tên Luke Shaw và Brandon Williams đều không đáp ứng yêu cầu chuyên môn của HLV Solskjaer.

Trong khi đó, Cavani sẽ ký vào bản hợp đồng 2 năm với MU, đồng thời hưởng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford. Anh sẽ cùng "Quỷ đỏ" đối đầu PSG trong khuôn khổ vòng bảng Champions League ngày 21/10.

Pha solo, rê bóng qua thủ môn khiến Ibrahimovic bật dậy vỗ tay Trước khi PSG thông báo sẽ chia tay Edinson Cavani vào cuối tháng 8/2020, tiền đạo người Uruguay đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho đội chủ sân Parc des Princes.

MU tiếp tục chia tay cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020

Hậu vệ Diogo Dalot rời Man Utd để chuyển đến khoác áo AC Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

6 ngôi sao có thể đến MU trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Man Utd nhiều khả năng bị tụt lại so với các đối thủ tại Premier League năm nay, nếu không chiêu mộ thêm tân binh nào trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm