Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tiếp tục chia tay cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020

Hậu vệ Diogo Dalot rời Man Utd để chuyển đến khoác áo AC Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Tối 4/10, trang chủ AC Milan đăng thông báo về việc chiêu mộ Diogo Dalot từ Man Utd. Anh sẽ chuyển đến sân San Siro theo dạng cho mượn và không có điều khoản mua đứt do đội chủ sân Old Trafford yêu cầu mức phí lên tới 30 triệu euro. AC Milan xúc tiến thương vụ này ngay khi thấy AS Roma gia nhập cuộc đua.

Trước đó, Cameron Borthwick-Jackson và Alexis Sanchez đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Man Utd cũng cho mượn 3 cầu thủ là Tahith Chong, Joel Pereira và Andreas Pereira.

Diogo Dalot roi MU anh 1

Dalot không để lại nhiều dấu ấn dưới thời HLV Solskjaer. Ảnh: Getty Images.

Dalot chuyển đến Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 với mức phí 22 triệu euro từ Porto. Mùa giải đầu tiên tại Anh, cầu thủ người Bồ Đào Nha ra sân 25 trận và kiến tạo 3 bàn. Anh có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, trái hoặc tiền vệ cánh. Tuy nhiên, Dalot thường xuyên dính chấn thương hoặc không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Trong mùa giải vừa qua, hậu vệ sinh năm 1999 ra sân 11 trận trên mọi đấu trường, chơi gần 600 phút và ghi một bàn thắng. Anh dính chấn thương hông, háng và thường xuyên không được đăng ký thi đấu dưới thời HLV Ole Solskjaer.

Chuyển đến Italy, Dalot sẽ đối đầu nhiều đồng đội cũ tại Man Utd. Andreas Pereira vừa đầu quân cho Lazio theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Matteo Darmian cũng đang khoác áo Parma. Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ashley Young là những cái tên đang góp mặt trong đội hình của Inter Milan.

Chia tay Dalot, Man Utd vẫn còn 4 cái tên Aaron Wan-Bissaka, Timothy Fosu-Mensah, Brandon Williams và Luke Shaw cho vị trí hậu vệ cánh. Đội chủ sân Old Trafford cũng theo đuổi Alex Telles ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, nhưng không chấp nhận mức phí 25 triệu euro mà Porto đưa ra, do cầu thủ này còn 8 tháng trong hợp đồng.

HLV Solskjaer: Bruno là cú hích lớn nhưng MU vẫn cần thêm cầu thủ Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Bruno Fernandes là nhân tố phù hợp với Man Utd, song đội bóng vẫn cần bổ sung nhân sự nếu muốn tiến đến những mục tiêu cao hơn.

6 ngôi sao có thể đến MU trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Man Utd nhiều khả năng bị tụt lại so với các đối thủ tại Premier League năm nay, nếu không chiêu mộ thêm tân binh nào trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Pogba lôi kéo Dembele về Man Utd

Tiền vệ Paul Pogba gọi điện thuyết phục người đồng hương chuyển đến đầu quân cho Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm