Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcos Rojo đã có mặt ở Manchester United

Quỷ đỏ chiêu mộ hậu vệ người Argentina, Marcos Rojo, với phí 16 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Anh là sự bổ sung chất lượng cho chiến thuật 3-5-2 ưa thích của Van Gaal.

 

Rojo xác nhận thông tin đến M.U

Hậu vệ người Argentina vừa mang đến thông tin khá vui cho các Manucian khi khẳng định anh đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Sau quãng thời gian khá dài theo đuổi Marcos Rojo, M.U cũng thành công khi có chữ ký của anh. Đây là sự bổ sung cần thiết cho hàng phòng ngự đội chủ sân Old Trafford sau khi chia tay 3 lão tướng Vidic, Ferdinand và Evra.

a
Hậu vệ Rojo trở thành tân binh thứ 3 của M.U ở mùa hè 2014, sau Ander Herrera và Luke Shaw. Ảnh: Daily Mail.

Tài năng của Marcos Rojo đã được thể hiện trong màu áo tuyển Argentina và CLB Sporting Lisbon. Tại World Cup 2014, anh có tổng cộng 43 pha cản phá đối phương trong 6 trận ra sân. Ngoài ra, hậu vệ 24 tuổi này còn đóng góp 1 bàn thắng và thực hiện 9 đường chuyền quan trọng.

Còn trong đội hình Sporting Lisbon mùa trước, anh thi đấu 24 trận và sút tung lưới đối phương 4 lần. Với việc sở hữu cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở bên cánh trái và trung vệ, HLV Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn cho đội hình 3-5-2, sơ đồ đang được ông xây dựng cho CLB chủ sân Old Trafford.

Trên trang Daily Mail, Marcos Rojo chia sẻ về việc trở thành tân binh của Quỷ đỏ thành Manchester: “Tôi cảm thấy như một giấc mơ khi được khoác áo M.U. Thật không dễ dàng với việc chia tay Sporting Lisbon. Tuy nhiên, tôi tự hào khi có cơ hội làm việc với HLV Van Gaal”.

Sau khi xác nhận có chữ ký của tuyển thủ người Argentina, M.U cũng tiết lộ để Luis Nani trở lại đội bóng cũ Sporting Lisbon theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải. Việc tuyển thủ người Bồ Đào Nha phải chia tay sân Old Trafford không bất ngờ, bởi HLV Van Gaal từng thông báo anh là một trong những cầu thủ cần phải tìm điểm dừng chân mới.

Mục tiêu tiếp theo của M.U là mua thêm một tiền vệ. Hiện tại, Di Maria là ngôi sao nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Quỷ đỏ. Điều đáng mừng cho người hâm mộ M.U là HLV của Real, Ancelotti cũng đã đồng ý để anh  rời sân Bernabeu ở mùa hè 2014. Đây là cơ hội rất lớn cho Quỷ đỏ bổ sung cầu thủ tấn công chất lượng vào đội hình.

13 điều nên biết về Rojo - ngôi sao muốn gia nhập M.U

Hôm 12/8 vừa qua, tuyển thủ Argentina Marcos Rojo đã gửi đơn lên BLĐ Sporting Lisbon để bày tỏ nguyện vọng gia nhập M.U. Dưới đây là những điều cần biết về ngôi sao 24 tuổi này.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm