Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan dọa biểu tình nếu M.U không săn được sao xịn

Một cuộc biểu tình lớn sẽ nổ ra trong cộng đồng người hâm mộ Quỷ đỏ nếu như kết thúc mùa chuyển nhượng, M.U vẫn không thể rinh về ngôi sao nào cho đội bóng.

Dưới đế chế của tân HLV Louis Van Gaal, người hâm mộ rất kỳ vọng Quỷ đỏ lấy lại được phong độ đỉnh cao sau một thời kỳ dài sa sút. Tuy nhiên, ngay trong trận mở màn khai mạc giải Ngoại hạng Anh, M.U đã gây thất vọng lớn khi thua 1-2 trước Swansea ngay trên sân nhà Old Trafford. 

 

Trận thua khiến người hâm mộ hụt hẫng và phẫn nộ. Theo họ, nguyên nhân lớn nhất dẫn tới kết quả thua chính là sự thiếu hụt những ngôi sao chất lượng trong đội bóng.

Fan hâm mộ M.U chống đối lại gia đình tỷ phú Glazer.

Theo một nguồn tin tiết lộ, hội cổ động viên của Manchester United đang bàn nhau kế hoạch tổ chức một cuộc biểu tình lớn nếu như từ giờ tới tháng 8, ông chủ M.U không chịu dốc hầu bao để bổ sung dàn cầu thủ siêu sao vào đội hình.  

Đại diện Hội cổ động viên M.U tại Anh cho biết: “Fan Quỷ đỏ trên toàn cầu đang thể hiện sự chống đối gia đình Glazer đặc biệt sau trận thua Swansea. Điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới uy tín đội bóng, gây quan ngại cho các nhà tài trợ cũng như làm hạ giá cổ phiếu của M.U trên thị trường”.

Người hâm mộ gửi thông điệp tới gia đình Glazer.

Thông điệp “Glazer out” (Glazer cút đi) tiếp tục lan mạnh trong cộng đồng người hâm mộ Quỷ đỏ. Làn sóng giận dữ sẽ còn tăng cao và tạo thành những cuộc biểu tình nếu như nhà gia đình tỷ phú Glazes - chủ sở hữu M.U  không có động thái tích cực nào để cải thiện chất lượng đội bóng.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm