Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rojo xác nhận thông tin đến M.U

Hậu vệ người Argentina vừa mang đến thông tin khá vui cho các Manucian khi khẳng định anh đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền thanh ARG Radio Continental, Marcos Rojo xác nhận thông tin anh đã hoàn tất các điều khoản để gia nhập đội bóng thành Manchester. Hậu vệ 24 tuổi cho biết: “Được khoác áo M.U chẳng khác nào một giấc mơ vậy. Nhưng chia tay Sporting chắc chắn cũng là điều không dễ dàng gì với cá nhân tôi”.

Với Marcos Rojo gia nhập sân Old Trafford chẳng khác nào một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Ảnh: Getty Images

Việc Rojo cập bến sân Old Trafford là thông tin không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Nhất là sau khi Quỷ đỏ tỏ ra rất chịu chơi với lời đề nghị mới trị giá 20 triệu euro cùng tiền vệ Luis Nani (hoặc Anderson) chỉ để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Argentina.

Dù có thể không nhận được một xu tiền chuyển nhượng nào do những rắc rối trong bản hợp đồng với Rojo song Sporting Lisbon hoàn toàn có thể hài lòng khi được sở hữu một trong hai cái tên đã từng thi đấu rất ấn tượng tại Bồ Đào Nha trước khi lập nghiệp tại đảo quốc sương mù. Bên cạnh đó, việc cố níu chân một gương mặt đã không còn tâm huyết cống hiến cho đội bóng cũng là điều mà BLĐ đội chủ sân Jose Alvalade không hề mong muốn.

M.U bỏ ra 20 triệu euro và Nani để đổi lấy Rojo

Đội chủ sân Old Trafford vừa chấp nhận bỏ ra tới 20 triệu euro cộng thêm tiền vệ Luis Nani chỉ để đổi lấy cái gật đầu của Sporting Lisbon ở thương vụ Marcos Rojo.

Trong hai mùa giải khoác áo Sporting Lisbon, Rojo đã ra sân tổng cộng 49 trận và ghi 5 bàn thắng. Tuy nhiên, chỉ đến khi thi đấu xuất sắc trong màu áo tuyển Argentina tại World Cup 2014 vừa qua, tài năng của hậu vệ 24 tuổi mới thật sự lọt vào mắt xanh của các ông lớn.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm