Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

McManaman: 'Đội hình M.U kém nhất trong 20 năm qua'

Tiền vệ Fletcher tin tưởng Quỷ đỏ sẽ có mùa giải thành công dù phải nhận thất bại 1-2 trong trận ra quân trước Swansea ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

Sau khi HLV Van Gaal ra mắt ở Premier League không thành công, cựu tiền vệ Liverpool và Real Madrid nhận định về chất lượng đội hình của M.U khi đảm nhận công việc bình luận viên của BT Sport. Anh cho rằng, HLV Van Gaal hiện sở hữu Quỷ đỏ có chất lượng kém nhất 20 năm qua.

a
Cựu tiền vệ của Liverpool, Steve McManaman ám chỉ M.U không đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League 2014/15. Ảnh: Getty Images.

Trước lời nhận xét khó nghe của Steve McManaman, tiền vệ đội phó Fletcher cho biết: “Mọi người đang đợi cơ hội để đến M.U. Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó. Premier League 2014/15 còn rất dài, và tôi không nghĩ họ nói những điều như vậy vào cuối mùa giải.

Tôi tin tưởng đội bóng sẽ có mùa giải thành công. Tất cả cầu thủ khác cũng tin vào điều đó. Bình luận mà Steve McManaman đưa ra sẽ giúp chúng tôi thêm quyết tâm”. Đội phó M.U cho rằng, cựu tiền vệ của Liverpool sẽ phải đưa ra lời xin lỗi Quỷ đỏ vào cuối mùa.

Ngoài ra, Darren Fletcher còn cho rằng: “Mọi người nói về những ngôi sao đã ra đi. Tuy nhiên, tôi nhìn các cầu thủ trẻ đã sẵn sàng chiến đấu. Họ quyết tâm cho thấy khả năng và muốn chứng tỏ đội bóng thực sự rất tốt. Cầu thủ cần phải có cá tính lớn mới có thể chơi cho đội bóng hàng đầu”.

Trong khi đó, thủ quân Wayne Rooney khẳng định vẫn luôn dành sự ủng hộ và tin tưởng đối với HLV Van Gaal trong việc lựa chọn đội hình sau trận thua của đội nhà trước Swansea. Anh chia sẻ: “Chúng tôi biết mùa trước là một thảm họa do đội bóng không đảm bảo chất lượng.

Có thể sau quá trình chuẩn bị tốt trước mùa giải này, mọi người đã quá tự tin. Tuy nhiên, CLB cần xem lại những điểm chưa hợp lý và loại bỏ đi. Nếu làm được điều đó, M.U sẽ chiến thắng”.

Đối với Wayne Rooney, sau khi làm tung lưới Swansea bằng pha móc bóng, thủ quân M.U ghi tổng cộng 159 bàn cho đội nhà tại Premier League, bằng tổng số pha lập công của Eric Cantona (64) David Beckham (62) và Roy Keane (33) trong màu áo Quỷ đỏ. Đáng tiếc là pha ghi bàn kỹ thuật của Ro10 không thể giúp đội chủ sân Old Trafford tránh thất bại ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm