Doanh thu phí bảo hiểm lần đầu suy giảm
Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy nửa đầu năm nay, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường lần đầu ghi nhận tăng trưởng âm.
137 kết quả phù hợp
Doanh thu phí bảo hiểm lần đầu suy giảm
Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho thấy nửa đầu năm nay, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường lần đầu ghi nhận tăng trưởng âm.
Xác minh đơn tố cáo gửi tiết kiệm SCB thành hợp đồng bảo hiểm Manulife
Cục cảnh sát kinh tế (C03) đặt ra nhiều vấn đề rằng có hay không việc nhân viên ngân hàng SCB dùng "nghiệp vụ" để khiến người dân chuyển hợp đồng sang gói bảo hiểm của Manulife.
Quốc hội yêu cầu thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Quốc hội yêu cầu Chính phủ thanh tra toàn diện thị trường bảo hiểm nhân thọ, nhất là sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư.
Nhiều người lạc quan hơn về tài chính, nhưng vẫn lo ngại sức khỏe
Khảo sát của Manulife chỉ ra người Việt lạc quan về tình hình tài chính cá nhân nhưng vẫn có những lo ngại liên quan đến việc quản lý sức khỏe của bản thân.
Manulife Việt Nam nỗ lực giải quyết khiếu nại của khách hàng
Đại diện Manulife Việt Nam cho biết nhiều khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm an đầu tư” đã được ưu tiên giải quyết.
Đại biểu Quốc hội đề nghị thanh tra toàn diện bảo hiểm nhân thọ
Đại biểu Quốc hội cho biết sau nhiều kiện cáo, bức xúc của khách hàng vừa qua đã khiến cho dư luận không khỏi nghi ngại về việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Quy trình tuyển dụng và đào tạo tư vấn viên bảo hiểm
Các nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam cần trải qua quá trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe để có thể đủ điều kiện bắt đầu bán hợp đồng bảo hiểm.
Manulife thông tin về các đơn khiếu nại gửi sau ngày 30/4
Sau vụ việc gần 100 người làm đơn tố cáo vì Manulife phân biệt đối xử, công ty bảo hiểm cho biết sẽ giải quyết đối với các khiếu nại gửi đến sau ngày 30/4.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Mua sắm hoàn tiền đến 35% trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam
Khách hàng có thể vừa mua sắm trực tuyến tiện lợi tại hàng trăm thương hiệu uy tín, vừa được hoàn tiền không giới hạn trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan.
Manulife nêu lý do chỉ giải quyết khiếu nại nhận trước 30/4
Công ty bảo hiểm cho rằng mốc 30/4 là thời hạn phù hợp và đủ dài để khách hàng liên hệ với công ty nhằm phản ánh những vấn đề gặp phải.
Manulife nói về thỏa thuận ký giấy 'im lặng' để được hoàn tiền
Manulife cho biết đang làm việc với các khách hàng để giải quyết các khiếu nại. Còn khách hàng cho biết đang thỏa thuận với hãng để nhận lại tiền.
Bộ Tài chính chuyển đơn tố cáo doanh nghiệp bảo hiểm sang Bộ Công an
Bộ Tài chính cho biết các đơn thư tố cáo doanh nghiệp bảo hiểm phản ánh hành vi có dấu hiệu hình sự đã được chuyển sang cơ quan an ninh điều tra Bộ Công An.
Manulife đồng ý hoàn tiền nhưng khách hàng phải ký giấy 'im lặng'
Để được hủy hợp đồng và hoàn lại tiền bảo hiểm, khách hàng phải ký cam kết giữ bí mật và không có bất kỳ hành động khiếu kiện hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Manulife.
NHNN TP.HCM sẽ thanh tra hoạt động đại lý bảo hiểm tại các ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM sẽ đưa nội dung chấp hành các quy định về hoạt động đại lý bảo hiểm của tổ chức tín dụng vào nội dung thanh tra theo kế hoạch năm 2023.
Người tiêu dùng suy giảm niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ
Những lùm xùm xoay quanh hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan và MVI Life cũng như các sự vụ liên quan đã tác động đến nhìn nhận người tiêu dùng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Công an TP.HCM chuyển Bộ Công an đơn khách hàng tố SCB và Manulife
Vụ việc liên quan Ngân hàng SCB đang được Cục Cảnh sát kinh tế (C03) Bộ Công an thụ lý. Công an TP.HCM sẽ phối hợp xác minh, chuyển giao vụ án theo quy định của pháp luật.
Manulife sẽ gặp từng khách hàng SCB để xử lý khiếu nại trong tháng 5
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.
Lý do khách trắng tay khi hủy hợp đồng bảo hiểm trong 2-3 năm đầu
Các công ty bảo hiểm cho biết nếu khách hàng hủy hợp đồng trong 2-3 năm đầu tiên, số tiền được nhận lại sẽ rất nhỏ hoặc thậm chí bằng không.
Phó thủ tướng: Làm rõ tình trạng ép khách mua bảo hiểm của ngân hàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước rà soát, làm rõ phản ánh về tình trạng ép buộc, lôi kéo khách hàng của ngân hàng tham gia bảo hiểm.