Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mandzukic khước từ Man United để sang Qatar

Dưới thời HLV Maurizio Sarri, tiền đạo Mario Mandzukic không được thi đấu, và anh quyết định chuyển sang đầu quân cho đội bóng tại Qatar.

Theo Sky Sports, Mandzukic đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng từ Juventus sang Al-Duhail, đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia Qatar. Tuy nhiên, những thông tin chi tiết của thương vụ này vẫn chưa được tiết lộ. 

mandzukic sang qatar anh 1

Twitter của Al-Duhail xác nhận mua thành công tiền đạo người Croatia.

Tại đây, Mandzukic sẽ tái ngộ với trung vệ Medhi Benatia người đồng đội từng khoác áo Juventus. 

Quyết định chia tay "Bà đầm già" của tiền đạo người Croatia là dễ hiểu khi anh vẫn chưa có phút thi đấu nào ở giải chính thức dưới thời HLV Sarri. Mandzukic thi đấu 117 trận cho Juventus và ghi 30 bàn thắng. 

Hiện tại, đội bóng mới của Mandzukic dẫn đầu bảng xếp hạng Qatar Stars League với 29 điểm sau 11 trận, hơn đội đứng nhì 4 điểm. 

Ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Man United từng ngỏ lời mua Mandzukic sau khi thương vụ với Paolo Dybala đổ vỡ. Tuy nhiên, anh vẫn không thể cập bến Old Trafford. 

Theo Goal, nhiều đội bóng ở châu Âu cũng quan tâm đến Mandzukic, trong đó có Man United và AC Milan. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Atletico Madrid vẫn quyết định sang Qatar thi đấu. 

MU có thể mất Mandzukic vào tay AC Milan

Tiền đạo Mario Mandzukic được cho là sẽ rời Juventus để tới AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019.

Juventus bật đèn xanh cho MU chiêu mộ Mandzukic

Giám đốc Thể thao Fabio Paratici mang tin vui cho CĐV Man United khi khẳng định Juventus sẵn sàng tạo điều kiện để Mario Mandzukic tìm bến đỗ mới.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm