Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có thể mất Mandzukic vào tay AC Milan

Tiền đạo Mario Mandzukic được cho là sẽ rời Juventus để tới AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019.

Thông tin trên được Il Giornale đăng tải vào ngày 17/10. Báo này còn quả quyết rằng đội chủ sân San Siro đã đạt những thỏa thuận cần thiết với Juventus để chiêu mộ ngôi sao 33 tuổi.

Mùa này, hàng công "Rossoneri" đang trong tình trạng báo động. Tại giải quốc nội, đội bóng thành Milan đứng thứ ba trong top những đội ghi bàn tệ nhất. Họ mới ghi 6 bàn sau 7 trận.

Mandzukic anh 1
Mandzukic được cho là sẽ tới AC Milan. Ảnh: Getty Images.

Mandzukic không nằm trong kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri tại Juventus. Anh chưa được ra sân trận nào trên mọi đấu trường. Chiến lược gia Sarri thậm chí không điền tên chân sút 33 tuổi vào danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà ở Champions League.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU được cho là rất muốn đưa Mandzukic về sân Old Trafford để tăng cường sức mạnh hàng công. Vào đầu tháng 10, ESPN cho biết chiến lược gia người Na Uy đã thuyết phục ban lãnh đạo phải xúc tiến nhanh vụ chuyển nhượng.

Mandzukic năm nay 33 tuổi, chơi cho Juventus từ năm 2015. Trước đó, anh khoác áo Atletico Madrid, Bayern Munich, VfL Wolfsburg... Tiền đạo người Croatia có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, như đá cắm, chơi lùi trong vai trò "chim mồi" hoặc dạt biên.

Juventus bật đèn xanh cho MU chiêu mộ Mandzukic

Giám đốc Thể thao Fabio Paratici mang tin vui cho CĐV Man United khi khẳng định Juventus sẵn sàng tạo điều kiện để Mario Mandzukic tìm bến đỗ mới.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm