Nữ giám đốc nhà máy tại Heineken Việt Nam
Môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập tại Heineken Việt Nam tạo điều kiện để phụ nữ vươn lên giữ vai trò lãnh đạo.
18 kết quả phù hợp
Môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập tại Heineken Việt Nam tạo điều kiện để phụ nữ vươn lên giữ vai trò lãnh đạo.
Với thế hệ Z, công việc là sự trao đổi công bằng giữa lợi ích đôi bên. Họ không còn đồng ý với quan niệm “xin việc” và sẵn sàng rời đi khi kỳ vọng không được đáp ứng.
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Với tinh thần “Unleash your spirit”, Suntory PepsiCo tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, là “mảnh đất màu mỡ” để nhân tài Việt phát triển sự nghiệp.
Chương trình Management Trainee do Suntory PepsiCo tổ chức khích lệ người trẻ bứt phá giới hạn bản thân, không ngại đương đầu thử thách để chinh phục mục tiêu.
Điểm chung của Ánh Tuyết, Cao Vệ và Hoàng Việt - 3 nhân vật tiêu biểu trong thế hệ MT đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam - chính là sự tự tin, kiên trì cùng tinh thần dấn thân.
Khi nhiều doanh nghiệp rục rịch mở cửa văn phòng sau giãn cách, những người lãnh đạo cũng có sự chuẩn bị riêng.
Sách cung cấp kiến thức được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế, có giá trị phổ quát về nghệ thuật quản trị nhân sự mà bạn đọc có thể ứng dụng trong nhiều ngành nghề.
Bên cạnh lương thưởng, chế độ phúc lợi, các công ty lớn đều triển khai chiến lược nhân sự độc đáo để thu hút người tài, đào tạo họ trở thành thế hệ quản lý kế cận.
Chị Nguyễn Xuân Linh Trang - Giám đốc Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam chia sẻ cách giúp tập đoàn đa quốc gia này liên tục thu hút và giữ chân thành công các tài năng trẻ.
Câu thần chú “cân bằng công việc và cuộc sống” của rất nhiều người trẻ mưu cầu thành công hóa ra lại chứa đựng nhiều hơn một tầng nghĩa.
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng này và giữ vị trí thứ 4 trong lĩnh vực nhà hàng - du lịch theo danh sách được Anphabe công bố vào ngày 22/3.
Để đạt được thành công trong công việc, bạn trẻ cần xác định được đam mê của bản thân, tích cực học hỏi kinh nghiệm, mở rộng các mối quan hệ…
Theo nhiều doanh nghiệp, việc tiếp cận thông tin (information) gần như vô hạn của sinh viên “thế hệ i” đòi hỏi sự chuyển biến thành hành động để phát triển bản thân.
Xuất hiện trong cuộc thi "Miss du học sinh Việt 2015", các cô gái không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn có thành tích học tập xuất sắc.
Không chỉ thua kém trên ghế nhà trường, nhiều bạn trẻ còn phải buộc lòng từ bỏ những cơ hội tốt trong cuộc sống chỉ vì tiếng Anh không tốt.
Cuộc thi do Microsoft/Nokia Việt Nam độc quyền tài trợ, hội tụ những bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng có nguyện vọng theo đuổi con đường marketing chuyên nghiệp.