Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City của Pep tệ nhất lịch sử

Đoàn quân của Pep Guardiola vừa để thua chủ nhà Monaco 1-3 ở trận lượt về và chính thức nói lời chia tay Champions League từ vòng 16 đội.

Man City cua Pep te nhat lich su anh 1
Opta đưa ra những thống kê xoáy sâu vào màn trình diễn thất vọng của Manchester City trong chuyến làm khách đến sân Louis II ở lượt về vòng 16 đội Champions League.
Man City cua Pep te nhat lich su anh 2
Lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Champions League, Man City không tung nổi một cú sút về phía khung thành đối phương trong hiệp một. Chủ nhà Monaco không cần tiền đạo chủ lực Radamel Falcao vẫn có thể áp đảo và chọc thủng lưới Man xanh đến 2 lần trong 45 phút đầu tiên.
Man City cua Pep te nhat lich su anh 3
Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League có một CLB ghi đến 5 bàn ở trận lượt đi mà vẫn phải ngậm ngùi rời cuộc chơi sau 2 lượt trận. Sergio Aguero là cái tên phải chịu trách nhiệm chính cho thất bại này sau hàng loạt pha bỏ lỡ trong hiệp thi đấu thứ 2.
Man City cua Pep te nhat lich su anh 4
Đây cũng là lần đầu tiên, một đội bóng của Pep Guardiola bị loại ngay ở tứ kết đấu trường danh giá nhất lục địa già. Trước đó, Barcelona và Bayern Munich của ông đều thi đấu thành công ở đấu trường châu lục.
Man City cua Pep te nhat lich su anh 5
Tuy nhiên, cũng phải dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của các cầu thủ AS Monaco. Để thua 5-3 ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Leonardo Jardim vẫn có thể lội ngược dòng ở trận lượt về mà không cần đến tiền đạo chủ lực Radamel Falcao.
Man City cua Pep te nhat lich su anh 6
Chiến thắng này có công không nhỏ của bộ đôi sao trẻ Kylian Mbappe và Tiemoue Bakayoko. Đặc biệt là Mbappe, tiền đạo sinh năm 1998 đang có phong độ cao với 11 bàn thắng sau 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

 

Man City cua Pep te nhat lich su anh 7
Chân sút 18 tuổi của AS Monaco sẽ là nhân tố không thể thiếu của U20 Pháp trên con đường chinh phục chức vô địch U20 thế giới tại Hàn Quốc.

 

Man City cua Pep te nhat lich su anh 8
8 đội mạnh nhất tại cúp châu Âu năm nay đã lộ diện. Lễ bốc thăm chia cặp tứ kết sẽ diễn ra vào 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 17/3 tại trụ sở UEFA (Nyon, Thụy Sỹ).  

 

Kylian Mbappe - chân sút đáng sợ nhất của U20 Pháp Chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe của AS Monaco sẽ là nhân tố không thể thiếu của U20 Pháp trên con đường chinh phục chức vô địch U20 thế giới tại Hàn Quốc.

9 sao trẻ sáng giá mà U20 Việt Nam có thể gặp ở World Cup

U20 Pháp là ứng cử viên số một cho ngôi nhất bảng E, họ sở hữu nhiều tài năng đang tỏa sáng ở Ligue 1. U20 New Zealand và U20 Honduras không có nhiều hảo thủ.





Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm