Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City cười sảng khoái trước trận Champions League

Man City phải làm khách đến sân của AS Monaco ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 16/3. Tuy nhiên, các học trò của Pep Guardiola tỏ ra khá thoải mái.

Toan doi Man City cuoi sang khoai anh 1
Man City có lợi thế trước lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra trên sân của AS Monaco (Pháp). Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola thắng 5-3 ở lượt đi.
Toan doi Man City cuoi sang khoai anh 2
Man xanh có tinh thần hưng phấn sau khi giành vé vào bán kết cúp FA. Đối thủ của họ là Arsenal - đội bóng bị loại ở vòng 1/8 Champions League sau khi thua tổng tỷ số 2-10 trước Bayern Munich.
Toan doi Man City cuoi sang khoai anh 3
Man City được đánh giá cao về khả năng vào tứ kết Champions League. Họ sở hữu đội hình chất lượng hơn đối thủ AS Monaco. Ở lượt đi, Man xanh phần nào cho thấy khát khao tiến sâu tại giải đấu này khi thắng 5-3 trước AS Monaco.
Toan doi Man City cuoi sang khoai anh 4
Tiền vệ Leroy Sane cười thoải mái trên sân tập. Anh nhận được sự ủng hộ của huấn luyện viên Guardiola. Trong buổi phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng Sane cần thêm thời gian để hòa nhập tốt hơn ở đội chủ sân Etihad.
Toan doi Man City cuoi sang khoai anh 5
Man City cũng đón sự trở lại của trung vệ thủ quân Kompany trên sân tập. Anh nghỉ hơn 1 tháng để điều trị chấn thương. Dù đã bình phục thể lực, tuyển thủ người Bỉ vẫn không được sử dụng ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Toan doi Man City cuoi sang khoai anh 6
Huấn luyện viên Pep Guardiola dành lời khen ngợi cho trung vệ John Stones. Ông cho rằng tuyển thủ người Anh còn trẻ nhưng thi đấu ở đẳng cấp cao. Điều quan trọng là John Stones cần xử lý bóng dài tốt hơn.
Toan doi Man City cuoi sang khoai anh 7
Kevin de Bruyne tiếp tục có ảnh hưởng lớn đến sức mạnh tấn công của Man City. Anh đảm nhận nhiệm vụ châm ngòi cho tiền đạo Sergio Aguero ghi bàn.
Toan doi Man City cuoi sang khoai anh 8
Trong khung thành Man City, thủ môn Willy Caballero sẽ là sự lựa chọn số một của huấn luyện viên Pep Guardiola. Anh chiếm vị trí chính thức của Claudio Bravo ở những trận quan trọng gần đây.

Guardiola muốn Man City học hỏi Barca

Pep Guardiola cho rằng chiến thắng kỳ diệu 6-5 của Barca trước PSG ở vòng 1/8 Champions League xứng đáng là bài học lớn cho các cầu thủ Man City nếu muốn thành công ở cúp châu Âu.


Guardiola muon Man City hoc hoi Barca hinh anh

Guardiola muốn Man City học hỏi Barca

0

Pep Guardiola cho rằng chiến thắng kỳ diệu 6-5 của Barca trước PSG ở vòng 1/8 Champions League xứng đáng là bài học lớn cho các cầu thủ Man City nếu muốn thành công ở cúp châu Âu.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm