Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Man City mặc toàn đồ đen sành điệu sang Monaco

Giày đen, quần đen, áo len đen và vest đen là đồng phục của sao Man City theo sự lựa chọn của HLV Pep Guardiola.

tran Monaco vs Man City anh 1
Trên Instagram, tiền vệ Leroy Sane chia sẻ ảnh chụp cùng đồng đội trên chuyến bay sang Monaco để thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League.
tran Monaco vs Man City anh 2
4 cầu thủ Willly Caballero, Vincent Kompany, Nicolas Otamendi và Pablo Zabaleta trong bộ trang phục đen từ đầu đến chân. 
tran Monaco vs Man City anh 3
Lựa chọn trang phục cho tập thể Man City chính là HLV Pep Guardiola. Ông nổi tiếng mặc đẹp trong giới HLV. Bà xã của Pep lại làm việc trong lĩnh vực thời trang.
tran Monaco vs Man City anh 4
Hậu vệ Bacary Sagna xách túi đen khác với đồng đội kéo va-ly đen.
tran Monaco vs Man City anh 5
Đội trưởng Vincent Kompany thời gian qua nghỉ thi đấu liên tục vì chấn thương. Vai trò của anh trong đội bóng giờ chỉ còn giá trị tinh thần.
tran Monaco vs Man City anh 6
Trung vệ John Stones và tiền vệ Kevin de Bruyne.
tran Monaco vs Man City anh 7
Tiền đạo Sergio Aguero đã ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo sau 6 lần ra sân ở đấu trường Champions League.
tran Monaco vs Man City anh 8
Ngay sau khi đặt chân tới Monaco, tập thể Man City đã bước vào buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu bắt đầu lúc 2h45 rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam). Ở lượt đi, Man City ghi được 5 bàn vào lưới Monaco nhưng cũng để cho đối thủ ghi lại 3 bàn ngay trên sân nhà Etihad.
tran Monaco vs Man City anh 9
HLV Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông sẽ tự giết mình nếu chủ quan tin tưởng cách biệt 2 bàn ở lượt đi là một lợi thế: "Cướp bóng và tấn công là giải pháp duy nhất tôi biết để thắng trong những trận đấu thế này. Trước một hàng công đã ghi 123 bàn mà bạn chỉ nghĩ đến việc phòng ngự bởi đã thắng 5-3 trong trận lượt đi, bạn sẽ tự giết mình. Monaco là đội có khả năng tận dụng cơ hội rất tốt. Vì vậy chúng tôi phải ghi thật nhiều bàn. Đó là mục tiêu của toàn đội".

 



Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm