Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Juve muốn trả thù Barca ở Champions League

Juve vào tứ kết Champions League khi thắng Porto 3-0 sau 2 lượt trận. Đội bóng thành Turin thể hiện là ứng viên cho chức vô địch nhờ sở hữu hàng công và phòng ngự chất lượng.

Paulo Dybala là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Porto. Anh đánh bại thủ môn dày dặn kinh nghiệm Iker Casillas trên chấm 11 m. Sau 2 lượt trận, đội bóng thành Turin vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-0.

Cau thu Juve muon tra thu Barca anh 1
Không chỉ sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn, Juve có những tiền đạo đẳng cấp như Higuain, Dybala. Ảnh: Getty Images.

“Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu trên sân Juventus Arena, Paulo Dybala chia sẻ: “Tôi muốn gặp Real, Barca hay Bayern Munich? Tôi muốn để Barca cho chung kết. 2 năm trước, tôi không có mặt trong trận tranh chức vô địch”, cầu thủ tấn công người Argentina phát biểu trên Premium Sports. Ở chung kết Champions League mùa giải 2014/15, Juve của Dybala thua Barca 1-3.

Hậu vệ Daniel Alves cũng không muốn sớm đụng độ đội bóng cũ Barca ở tứ kết Champions League. “Thực sự không muốn chạm trán Barca, bởi điều đó quá lạ lẫm đối với tôi. Nếu buộc phải đối đầu với Barca, tôi muốn đó là trận chung kết”. Daniel Alves giành mọi danh hiệu trong 8 năm khoác áo đội bóng xứ Catalan (2008 - 2016) và chỉ mới chia tay Barca để chuyển đến Juve hè 2016.

Juventus vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League mùa này với thành tích ấn tượng. Họ ghi tổng cộng 14 bàn thắng và chỉ thủng lưới 2 lần. Rõ ràng đội bóng thành Turin thi đấu hiệu quả nhờ sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn khi có thủ môn Buffon trong khung thành.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Allegri chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng Juventus cần tiếp tục cải thiện phong độ. “Một trong hai việc cần làm là tấn công hoặc phòng ngự và tiết kiệm sức lực. Chúng tôi đã chơi hay ở hiệp 1, nhưng thực hiện chưa tốt trong hiệp 2”, Massimiliano Allegri chia sẻ.

Vị thuyền trưởng Juventus cũng khẳng định các trận ở tứ kết đều rất khó khăn. Do vậy ông khẳng định Juventus cần can đảm và sẵn sàng gặp bất cứ đối thủ nào khi đã vào đến vòng 8 câu lạc bộ mạnh nhất Champions League mùa này.

Cau thu Juve muon tra thu Barca anh 2
Kết quả của 2 trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra sáng 15/3.
Cau thu Juve muon tra thu Barca anh 3
6 câu lạc bộ đã giành vé vào tứ kết Champions League mùa giải 2016/17 gồm Bayern, Dortmund, Barca, Real, Juve và Leicester.

Buffon ôm an ủi Casillas sau trận đấu ở Champions League

Gianluigi Buffon của Juventus có cử chỉ thân mật với đồng nghiệp Casillas bên phía Porto sau trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra sáng 15/3.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm