Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
13 kết quả phù hợp
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Niềm vui khai trường của học sinh tiểu học tại TP.HCM
Sau 2 năm tạm gián đoạn các hoạt động ngoại khóa, nụ cười và ánh mắt rạng rỡ lại hiện lên trên gương mặt của các em học sinh trong ngày đầu tiên chào năm học mới.
Rạng rỡ như những đóa hoa, phụ nữ hãy cứ đẹp mọi lúc
Nhiều người ví phụ nữ như những đóa hoa với hương thơm và màu sắc khác biệt. Nếu biết cách chăm chút, yêu chiều, mỗi bông hoa sẽ ngày càng tươi tắn, rạng rỡ.
Sao Việt rủ nhau ‘cất cánh lời chúc’ cho năm mới thêm ý nghĩa
Tại ngày hội “Cất cánh lời chúc” do OMO tổ chức, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Suboi, Rhymastic đã cùng gửi lời chúc bình an, thịnh vượng và sức khỏe cho năm mới.
Unilever, TIA và SASCO phòng dịch cho hành khách trước chuyến bay
Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn cho hành khách, Lifebuoy cùng TIA và SASCO đã ký kết hợp tác, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay.
Jun Phạm, Quang Bảo cùng học sinh tạo ‘màn chắn xanh’ cho rừng Bến En
Sáng 18/8 tại VQG Bến En, Thanh Hoá, hoạt động trồng 10.000 cây xanh diễn ra với sự chung tay của lãnh đạo, người dân địa phương, cùng ca sĩ Jun Phạm và MC Quang Bảo.
Trao cơ hội để phụ nữ ‘sống trọn vai mình’
40.000 gói OMO Matic Comfort được bán ra, tương đương 200 triệu đồng đã được quyên góp vào Quỹ Phát triển Phụ nữ của Liên Hợp Quốc, nhằm ủng hộ phái đẹp có thêm trải nghiệm mới.
Cách OMO Matic hiệu quả hóa hình thức video quảng cáo siêu ngắn 6 giây
Chiến dịch “Express it, don’t text it” của OMO Matic, thắng giải đồng hạng mục “Mobile video” tại MMA Impact 2019, là minh chứng cho hiệu quả của video quảng cáo ngắn 6 giây.
'Cô gái thời tiết' Mai Ngọc: Nhan sắc không phải là yếu tố quyết định
MC Mai Ngọc cho rằng ai cũng yêu cái đẹp, ngoại hình sẽ giúp mở ra những cơ hội công việc tốt. Nhưng để đi được chặng đường dài thì cần phải có năng lực.
'Tôi sẽ không xem bất cứ chương trình nào có Hương Giang Idol'
Nhiều bạn đọc cho rằng Hương Giang Idol là người của công chúng mà phát ngôn xúc phạm Trung Dân là không chấp nhận được, do đó không xứng đáng xuất hiện trên các kênh truyền hình.
'Gấu Dịu Dàng' bán giấy khám sức khỏe giả trên Facebook
Ngọc dùng Facebook tên “Gấu Dịu Dàng” đăng bán giấy khám sức khỏe giả của Bệnh viện Bạch Mai với giá 100.000 đồng.
9X thủ lĩnh thanh niên Việt Nam đạt IELTS 8.5
Đi du học Singapore từ năm 15 tuổi, chàng trai đến từ Bình Dương liên tiếp chinh phục các giải Olympic quốc tế Vật lý và Toán học. Hiện tại, 9X sở hữu 2 tấm bằng đại học quốc tế.