Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire đối diện án phạt 3 năm tù

Trong trường hợp bị kết tội, Harry Maguire phải chi khoản tiền để tránh án phạt 3 năm tù tại Hy Lạp.

Harry Maguire đang bị điều tra về tội lăng mạ, dùng bạo lực và hối lộ cảnh sát ở Hy Lạp. Nếu nhận mức án cao nhất là 3 năm tù, Maguire phải trả khoản tiền mỗi ngày để được tự do. Theo Sports Mole, tổng số tiền Maguire phải chi trong 3 năm là 90.000 bảng.

Maguire anh 1

Maguire (thứ 2 từ trái sang) tạm thời được trở lại Anh. Ảnh: Getty.

Tuy nhiên, 90.000 bảng chỉ bằng nửa tháng lương của thủ quân MU. Lúc này, Maguire đã trở về Anh và phủ nhận mọi cáo buộc. Trung vệ đắt nhất thế giới và 2 người bạn sẽ tiếp tục phiên điều trần vào ngày 25/8.

Tối 20/8 (giờ địa phương), ESPN đưa tin Maguire cùng 2 người bạn ẩu đả với nhóm người Anh bên ngoài quán bar. Cảnh sát địa phương có mặt, còng tay Maguire và đưa về đồn.

Maguire và nhóm bạn không hợp tác với cảnh sát, thậm chí dùng bạo lực để đáp trả.

Petros Vassilakis, người phát ngôn của đồn cảnh sát bắt giữ Maguire, tiết lộ với ESPN: "Khi vụ ẩu đả được giải quyết, nhóm người có cầu thủ bóng đá (Maguire - PV) đã chửi bới cảnh sát. Một số cảnh sát đứng gần đó. Một trong 3 người tấn công cảnh sát, và vụ ẩu đả xảy ra".

"Cả ba người nhanh chóng bị bắt. Cả cầu thủ bóng đá cũng có hành vi bạo lực. Họ tấn công ít nhất 2 cảnh sát, vung tay đấm và đá vào người. Tôi không thể kể lại những gì họ đã nói. Tất cả là những lời chửi thề bằng tiếng Anh chống lại chính quyền và cảnh sát", ông Vassilakis nói tiếp.

Theo Daily Star, vụ bê bối của Maguire sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng và kỷ luật của MU. Vì vậy, HLV Solskjaer có thể ra quyết định tước băng đội trưởng của trung vệ đắt nhất thế giới.

Khoảnh khắc Maguire được thả sau vụ đánh cảnh sát Hy Lạp Harry Maguire, hậu vệ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất lịch sử bóng đá, im lặng trước những câu hỏi của truyền thông khi được cảnh sát Hy Lạp thả ra hôm 22/8.

Đội trưởng MU được thả sau vụ đánh cảnh sát ở Hy Lạp

Phiên tòa xét xử Harry Maguire, đội trưởng Man Utd, về tội hành hung và hối lộ bị hoãn lại đến ngày 25/8, nên trung vệ người Anh được phép trở về Manchester.

Maguire đáng thương nhưng đáng trách

Harry Maguire không phải "bad boy" tại Anh, tuy nhiên, vụ lùm xùm đánh nhau với khách du lịch và cảnh sát tại Hy Lạp đang khiến giá trị cầu thủ này bị ảnh hưởng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm