Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát lên tiếng về vụ ẩu đả của Maguire

Trong cuộc ẩu đả tại Hy Lạp, Harry Maguire cùng nhóm bạn chửi bới và dùng bạo lực với cảnh sát.

Petros Vassilakis, người phát ngôn của đồn cảnh sát đang bắt giữ Maguire, tiết lộ: "Khi vụ ẩu đả được giải quyết, nhóm người có một cầu thủ bóng đá (Maguire - PV) đã chửi bới cảnh sát. Một số cảnh sát đứng gần đó. Một trong 3 người tấn công cảnh sát và vụ ẩu đả xảy ra".

Maguire anh 1

Maguire trong buổi tiệc trước khi xảy ra vụ ẩu đả. Ảnh: Getty.

"Cả ba người nhanh chóng bị bắt. Cả cầu thủ bóng đá cũng có hành vi bạo lực. Họ tấn công ít nhất 2 cảnh sát, vung tay đấm và đá vào người. Tôi không thể kể lại những gì họ đã nói. Tất cả là những lời chửi thề bằng tiếng Anh chống lại chính quyền và cảnh sát", ông Vassilakis nói tiếp.

Ông Vassilakis xác nhận Maguire và 2 người bạn đang bị tạm giữ ở đồn cảnh sát tại Mykonos, Hy Lạp. "Họ sẽ trả giá vì hành vi hành hung nghiêm trọng", Vassilakis nhấn mạnh.

Theo tiết lộ của Goal, một trong 3 người bị bắt đã cố gắng dùng tiền để giải quyết tình hình. Dù vậy, yêu cầu này không được chấp nhận.

Tối 20/8 (giờ địa phương), ESPN đưa tin Maguire cùng 2 người bạn ẩu đả với một nhóm người Anh bên ngoài quán bar. Cảnh sát địa phương có mặt, còng tay Maguire và đưa về đồn. Maguire và nhóm bạn không hợp tác với cảnh sát, thậm chí dùng bạo lực để đáp trả.

MU xác nhận vụ ẩu đả của Maguire trên đất Hy Lạp. Trang chủ MU khẳng định Maguire đang tích cực hợp tác cùng cảnh sát Hy Lạp để giải quyết vụ việc. MU từ chối tiết lộ cụ thể câu chuyện của Maguire.

Phản ứng đầu tiên của MU về việc Maguire bị bắt ở Hy Lạp Theo Sky Sports, MU xác nhận việc Harry Maguire bị bắt sau khi dính líu đến vụ ẩu đả trong thời gian đi nghỉ ở đảo Mykonos, Hy Lạp hôm 20/8.

Maguire có thể bị tước băng đội trưởng tại MU

Trung vệ Harry Maguire có thể bị HLV Ole Gunnar Solskjaer phạt nặng sau khi tham gia ẩu đả tại Hy Lạp.

Đội trưởng MU đánh cảnh sát Hy Lạp sau khi bị bắt

Trung vệ Harry Maguire đã bị bắt vì ẩu đả với một nhóm người Anh và đánh cảnh sát khi đi du lịch ở đảo Mykonos, Hy Lạp.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm