Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng MU đánh cảnh sát Hy Lạp sau khi bị bắt

Trung vệ Harry Maguire đã bị bắt vì ẩu đả với một nhóm người Anh và đánh cảnh sát khi đi du lịch ở đảo Mykonos, Hy Lạp.

Theo ESPN, vụ việc xảy ra vào tối 20/8 (theo giờ địa phương). Một nguồn tin ở Hy Lạp khẳng định Maguire cùng những người bạn có cuộc ẩu đả với một nhóm người Anh khác bên ngoài một quán bar. Cảnh sát địa phương nhanh chóng xuất hiện để can thiệp. Sau đó, trung vệ của MU bị còng tay và đưa về đồn.

Tuy nhiên, Maguire và 2 người khác có thái độ không hợp tác với cảnh sát. Thậm chí, họ còn đánh 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Trước đó, người hâm mộ được chứng kiến trung vệ này hát trên một con hẻm nhỏ.

maguire danh canh sat hy lap anh 1
Maguire trong chuyến đi nghỉ tại Mykonos.

Theo Bleacher Report, MU xác nhận họ đã nhận được thông báo về việc này. "Chúng tôi đã liên lạc với Maguire và cậu ấy đang hợp tác với cảnh sát Hy Lạp để phục vụ việc điều tra. Thời điểm này, chúng tôi sẽ không tiết lộ gì thêm", đại diện của MU cho biết.

Thời điểm này, Maguire cũng như các cầu thủ khác của MU bước vào giai đoạn nghỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Họ bị loại khỏi Europa League sau khi nhận thất bại trước Sevilla ở bán kết.

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ người Anh vướng vào những cuộc ẩu đả ở quán bar. John Terry, Steven Gerrard, Jordan Pickford cũng từng dính vào những vụ việc tương tự.

Phản ứng đầu tiên của MU về việc Maguire bị bắt ở Hy Lạp Theo Sky Sports, MU xác nhận việc Harry Maguire bị bắt sau khi dính líu đến vụ ẩu đả trong thời gian đi nghỉ ở đảo Mykonos, Hy Lạp hôm 20/8.

Maguire: 'Đội bóng mạnh nhất đã thua'

Đội trưởng Harry Maguire không chấp nhận trận thua, bởi MU có tham vọng giành chức vô địch Europa League mùa giải 2019/20.

Maguire: 'Tương lai của MU là vô địch Premier League'

Trung vệ người Anh khẳng định Man United đang hướng đến chức vô địch Premier League sau khi lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay.

Maguire biến thành trò hề với pha xử lý vụng về

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới rõ ràng không hề giỏi trong việc thoát pressing. Anh có tình huống xử lý rất lóng ngóng trước các cầu thủ Chelsea.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm