Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire: 'Tương lai của MU là vô địch Premier League'

Trung vệ người Anh khẳng định Man United đang hướng đến chức vô địch Premier League sau khi lọt vào top 4 ở mùa giải năm nay.

"Chúng tôi là những người thực tế và hiểu rằng giành số điểm vượt trội so với mùa trước và vô địch Premier League là điều không thể. Chúng ta từng chứng kiến Leicester làm được điều đó, nhưng nó rất khó", Harry Maguire phát biểu trên MUTV.

"Tương lai của Man United là vô địch Premier League và giành những danh hiệu khác. Mục tiêu chính ở mùa này là cho thấy sự tiến bộ so với mùa trước và chúng tôi đã làm được".

Harry Maguire,  Man United,  Premier League,  Champions League,  MU anh 1

Harry Maguire cho rằng thành tích top 4 ở Premier League là mục tiêu tối thiểu của Man United. Ảnh: Getty Images.

Trung vệ người Anh khẳng định: "Đó là lý do tôi gia nhập Man United. Tôi đến đây để chơi bóng ở Champions League".

Bên cạnh đó, Maguire cho biết thành tích top 4 ở mùa giải này là bước đệm cho Man United cạnh tranh danh hiệu.

"Hồi đầu mùa giải, không có nhiều người hứng thú với MU. Bây giờ, chúng tôi đứng thứ 3 và mọi người nhận xét tích cực hơn, đó là kết quả xứng đáng. Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực và tiến bộ. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất ở mùa giải này", Maguire thừa nhận.

"Những gì mọi người đang được thấy là đội bóng Man United đích thực. Chúng tôi sẽ không hài lòng với thành tích lọt top 4".

Mùa giải 2019/20, Maguire thi đấu trọn vẹn 38 trận ở Premier League cùng Man United, ghi được 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Thầy trò Solskjaer mơ về danh hiệu khi có vé dự Champions League Sau khi thắng Leicester 2-0 ở vòng cuối Premier League hôm 26/7, HLV Ole Solskjaer và trung vệ Harry Maguire của MU cùng chia sẻ tham vọng nâng cúp trong thời gian tới.

Maguire làm điều chưa từng thấy tại MU suốt 25 năm

Trung vệ sinh năm 1993 thể hiện sự ổn định cùng nền tảng thể lực đáng kinh ngạc ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU.

Maguire: 'Greenwood là cơn ác mộng với hậu vệ'

Harry Maguire không tiếc lời ca ngợi Mason Greenwood sau khi tài năng trẻ của MU ghi bàn trong trận hòa West Ham rạng sáng 23/7 (giờ Hà Nội).

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm