Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng MU được thả sau vụ đánh cảnh sát ở Hy Lạp

Phiên tòa xét xử Harry Maguire, đội trưởng Man Utd, về tội hành hung và hối lộ bị hoãn lại đến ngày 25/8, nên trung vệ người Anh được phép trở về Manchester.

Nguồn tin từ văn phòng công tố tiết lộ với AP rằng 3 bị cáo, gồm cả Harry Maguire, không có nghĩa vụ tham gia phiên tòa được trả tự do về nhà. Hậu vệ người Anh được trở về Manchester sau khi vướng vào vụ ẩu đả tại Hy Lạp.

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới phải đối mặt với bản án 3 năm tù nếu bị kết tội. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu Maguire đã được tự do hay chưa, luật sư của cầu thủ này chia sẻ với Sky News: "Chính xác, ngay lúc này".

Harry Maguire bi bat anh 1

Maguire rời tòa nhà trong chiếc xe tải với điểm đến không được tiết lộ. Hôm 21/8, EPSN tiết lộ Maguire cùng những người bạn có cuộc ẩu đả với nhóm người Anh khác bên ngoài quán. Cảnh sát địa phương nhanh chóng xuất hiện để can thiệp. Sau đó, trung vệ của Man Utd bị còng tay và đưa về đồn.

Tuy nhiên, Maguire và 2 người khác có thái độ không hợp tác với cảnh sát. Thậm chí, họ đánh 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Trước đó, người hâm mộ được chứng kiến trung vệ này hát trên con hẻm nhỏ.

Theo Bleacher Report, ngay sau khi vụ việc xảy ra, đại diện Man Utd đã nhận được thông báo về trường hợp của Maguire. Đội chủ sân Old Trafford liên lạc với cầu thủ này, đồng thời phối hợp với cảnh sát Hy Lạp để tiến hành điều tra.

Man Utd đã bị loại khỏi Europa League sau khi bị Sevilla đánh bại ở bán kết. Do đó, hậu vệ "Quỷ đỏ" cùng các đồng đội đang trong kỳ nghỉ hè trước khi bước vào mùa giải mới. Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ Anh vướng phải những cuộc ẩu đả tại quán bar. Trước đó, ngay cả những huyền thoại như John Terry, Steven Gerrard đều vướng vào những vụ việc tương tự.

Vụ bê bối khiến danh tiếng và hình ảnh của Maguire bị hoen ố nghiêm trọng. Daily Star tiết lộ HLV Ole Solskjaer nhiều khả năng sẽ tước băng đội trưởng của hậu vệ người Anh để làm gương cho các học trò khác. Cựu cầu thủ Leicester được tin tưởng trao băng thủ quân ngay trong mùa đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ".

Trong trường hợp Maguire bị tước băng đội trưởng, David de Gea, Paul Pogba và Bruno Fernandes là những cái tên sẵn sàng đảm nhận vai trò này.

Phản ứng đầu tiên của MU về việc Maguire bị bắt ở Hy Lạp Theo Sky Sports, MU xác nhận việc Harry Maguire bị bắt sau khi dính líu đến vụ ẩu đả trong thời gian đi nghỉ ở đảo Mykonos, Hy Lạp hôm 20/8.

Maguire đáng thương nhưng đáng trách

Harry Maguire không phải "bad boy" tại Anh, tuy nhiên, vụ lùm xùm đánh nhau với khách du lịch và cảnh sát tại Hy Lạp đang khiến giá trị cầu thủ này bị ảnh hưởng.

Maguire tự làm hoen ố hình ảnh sau vụ đánh cảnh sát

Trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn vài tuần nữa là khởi tranh, trung vệ đắt giá nhất thế giới của MU tự gây thêm áp lực cho bản thân.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm