AIƠI Studios ghi dấu ấn với phim công nghệ VFX và KOL ảo
2023 hứa hẹn là năm thú vị của thị trường điện ảnh và thương mại Việt Nam khi đội ngũ AIƠI Studios ra mắt công chúng, định hướng khẳng định giá trị và chất lượng cao.
696 kết quả phù hợp
AIƠI Studios ghi dấu ấn với phim công nghệ VFX và KOL ảo
2023 hứa hẹn là năm thú vị của thị trường điện ảnh và thương mại Việt Nam khi đội ngũ AIƠI Studios ra mắt công chúng, định hướng khẳng định giá trị và chất lượng cao.
Tối ưu vận hành thời 4.0 với hệ sinh thái Vizone
Hệ sinh thái các giải pháp phân tích hình ảnh thông minh "made in Vietnam" được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tối ưu vận hành với chi phí tối thiểu và hiệu quả tối đa.
VinFast VF 6, VF 7 được truyền thông quốc tế chú ý tại CES 2023
Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng thông số kỹ thuật ấn tượng, xe điện VF 6 và VF 7 của VinFast được truyền thông quốc tế đánh giá cao tại triển lãm Điện tử tiêu dùng - CES 2023.
'Xuất khẩu online' - con đường mới cho doanh nghiệp Việt
Thương mại điện tử xuyên biên giới là bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn ra quốc tế. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã gia nhập mô hình kinh doanh này và gặt hái thành công.
Thất bại của 'Thanh Sói' và Ngô Thanh Vân
"Thanh Sói" được kỳ vọng tạo nên cái kết đẹp, bùng nổ sau một năm thất bại của phim Việt. Song tác phẩm đang có doanh thu không khả quan.
Thương hiệu sữa đậu nành kỷ niệm tuổi 25 với hòa ca ‘Nơi là nhà’
Bản hoà ca đặc biệt như gói trọn tâm tình của hàng triệu người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên với Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy hàng đầu tại Việt Nam.
Tầm nhìn của FPT Telecom trong hành trình kiến tạo cuộc sống số
Xuất phát từ sự thấu hiểu khách hàng, mọi sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom đều được phát triển với sứ mệnh song hành cùng người dùng trên hành trình kiến tạo cuộc sống số.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Công nghiệp hỗ trợ và cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam
Triển lãm về ngành công nghiệp hỗ trợ có sự tham gia của 208 công ty từ 17 quốc gia hứa hẹn mang đến cơ hội để doanh nghiệp Việt quảng bá hình ảnh, tiếp cận sản phẩm chất lượng.
Hành trình sức sống tại triển lãm 'New Look New Laque'
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
VinFast VF 6, VF 7 vào top 10 mẫu xe đẹp nhất ở Los Angeles Auto Show
Tạp chí kinh doanh hàng đầu Forbes điểm tên 10 mẫu xe ấn tượng nhất tại Triển lãm ôtô quốc tế Los Angeles (LAAS) 2022, trong đó bộ đôi eSUV VF 6 và VF 7.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
Chuyên gia quốc tế đánh giá VF 8 là mẫu xe tinh tế và ấn tượng
Với thiết kế hiện đại cùng độ hoàn thiện cao, VinFast VF 8 được nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá dễ nhận diện và khác biệt so với các mẫu xe trên thị trường.
Lý giải 5 hiểu lầm thường gặp về livestream
Livestream bán hàng là hình thức quen thuộc trong thời hiện đại. Tuy nhiên, nhiều nhà bán hàng chưa thực sự hiểu rõ công cụ này.
Ba ứng viên vaccine Covid-19 'made in Vietnam' hiện như thế nào?
Báo cáo mới nhất của Bộ Y tế thông tin hiện chưa có các kết quả nghiên cứu chính thức về miễn dịch bảo vệ sau tiêm vaccine Covid-19 tại Việt Nam.
Doanh số tăng vọt nhờ xuất khẩu 'online'
Những năm gần đây, không ít doanh nghiệp lựa chọn tiếp cận người tiêu dùng quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử, thay vì chật vật với các kênh phân phối truyền thống.
Truyền thông châu Âu: 'Việt Nam có một thương hiệu ôtô mạnh'
Chứng kiến sức hút của VinFast tại Paris Motor Show 2022, truyền thông quốc tế tin tưởng hãng xe Việt có tiềm năng lớn để chiếm lĩnh thị trường châu Âu khó tính.
Thấy gì từ việc BlackPink và sao quốc tế mặc đồ local brand Việt
Các thành viên BlackPink, TWICE, Bella Hadid, Dua Lipa hay Olivia Rodrigo nhiều lần mặc đồ của local brand Việt.
Áo local brand Việt hàng chục triệu đồng: Cao cấp hay ảo giá
Người Việt thường tranh cãi về những thiết kế trong nước có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Họ cho rằng local brand Việt đang "ảo giá".
Trao đổi với Zing, đại diện các đơn vị phát hành như CJ HK hay BHD Star đều cho rằng phim Việt gặp những rào cản về nhiều khía cạnh, do đó, chưa thể tấn công thị trường khu vực.