Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu sữa đậu nành kỷ niệm tuổi 25 với hòa ca ‘Nơi là nhà’

Bản hoà ca đặc biệt như gói trọn tâm tình của hàng triệu người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên với Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy hàng đầu tại Việt Nam.

Vừa qua, trên fanpage chính thức của thương hiệu, Vinasoy giới thiệu bản hòa ca đặc biệt với tên gọi Nơi là nhà. Đây là phiên bản được làm mới từ “bài hát quốc dân” Nhà là nơi, từng xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông của sữa đậu nành Fami đến từ Vinasoy.

Nếu Nhà là nơi gắn liền Fami của Vinasoy suốt 7 năm với nhiều phiên bản khác nhau, thì Nơi là nhà lại mang một ý nghĩa quan trọng khi ghi dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển của nhà sản xuất sữa đậu nành này. Phần lời được sáng tác dựa trên tâm tình của người tiêu dùng, đối tác, tập thể nhân viên công ty và hòa giọng bởi chính những đối tượng này.

Trên nền giai điệu quen thuộc được nhiều khán giả yêu mến, ca khúc mở đầu bằng chia sẻ thân thương của một bạn nhỏ ngày ngày đến trường cùng hộp sữa đậu nành Fami. Hương vị sữa đậu nành thơm ngon cùng âm thanh “rột rột” đã trở thành ký ức khó quên với mỗi thế hệ học sinh Việt Nam.

Video - 'Nơi là nhà' Bản hoà ca đặc biệt như gói trọn tâm tình của hàng triệu người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên với Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy hàng đầu tại Việt Nam.

Cũng từ đó, nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên đã hòa vào nhịp sống năng động thường nhật của bao thế hệ, tiếp tục lan tỏa cảm hứng sống xanh - lành - khỏe mạnh mỗi ngày. Những “hộp sữa truyền đời” từ Vinasoy cứ thế trở thành thức uống yêu thích và một phần quan trọng trong bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt suốt 25 năm qua.

Không chỉ thể hiện tình cảm gắn bó từ người tiêu dùng, bản hòa ca còn có sự góp giọng từ người nông dân trồng đậu nành - những đối tác quan trọng trên hành trình 25 năm của thương hiệu.

Từ những ngày đầu thành lập, Vinasoy luôn nỗ lực vì giống đậu nành thuần Việt, mong muốn phát triển nông nghiệp xanh, tiếp thêm động lực cho người nông dân miệt mài gieo hạt mầm thơm ngon xuống lòng đất. Sự chuyên tâm của thương hiệu vừa giúp người nông dân tự tin vào một tương lai tươi sáng của đậu nành “made in Vietnam”, vừa mang lại cuộc sống ấm no hơn cho chính họ và gia đình.

25 năm không quá dài nhưng đủ để minh chứng cho tâm huyết và sự kiên trì bền bỉ của một doanh nghiệp quốc gia đối với món quà dinh dưỡng quý giá từ tự nhiên. Trước sau như một, thương hiệu vẫn miệt mài và say mê cùng khát vọng nâng tầm những sản phẩm từ đậu nành, lan tỏa dinh dưỡng thực vật xanh lành đến tay người tiêu dùng.

Chính vì lẽ đó, sau 1/4 thế kỷ, Vinasoy trở thành một phần trong cuộc sống của người tiêu dùng. Khảo sát của Kantar cũng gọi tên thương hiệu là nhà sản xuất sữa đậu nành số một được chọn mua 10 năm liên tiếp.

Điều này được hiện thực hóa bằng nỗ lực của toàn bộ tập thể Vinasoy, từ những nhà sáng lập, lãnh đạo đến đội ngũ chuyên gia, nhân viên khối văn phòng, khối sản xuất, phân phối, truyền thông... Họ chọn vươn xa cùng nhau một cách đoàn kết, chân thật và bền vững. “Chúng ta là gia đình, 25 năm là một gia đình/ Cùng nhau chia sớt tình thương mến ở nơi là nhà”, bản hòa ca khép lại bằng những ca từ thân thương.

Vinasoy,  sua dau nanh anh 1

Nhà máy Vinasoy.

Từ nguồn cảm hứng giản dị mà đầy ắp tình cảm về gia đình thông qua những phiên bản khác nhau của Nhà là nơi, Vinasoy trở thành “ngôi nhà” bình yên, gần gũi và hiện diện trong trái tim hàng triệu người.

Vinasoy,  sua dau nanh anh 2

25 năm qua, từ một nhà máy sữa Trường Xuân, Vinasoy hiện sở hữu 3 nhà máy với tổng công suất đến 390 triệu lít và đóng góp hơn 80% nguồn sữa đậu nành bao bì giấy được tiêu thụ ở Việt Nam. Doanh nghiệp cũng nằm trong top 5 nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới, hàng năm cung cấp hơn 1,5 tỷ sản phẩm cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Vinasoy được sản xuất từ 100% hạt đậu nành thiên nhiên chọn lọc, có xuất xứ rõ ràng, không biến đổi gen và sử dụng dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ, khép kín của Tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm